Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Dũng và Đình Trọng trở lại trước bán kết lượt về

Bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam đã hoàn thành giáo án thể lực. Họ có thể được đăng ký trở lại ở bán kết lượt về với Thái Lan diễn ra tối 26/12.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 1

Tiến Dũng đã bình phục chấn thương đầu gối gặp phải trước trận bán kết lượt đi với Thái Lan. Chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trong thất bại 0-2 hôm 23/12.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 2

Trong buổi tập chiều 24/12 trên sân Hougang, trung vệ của CLB Viettel đã mang giày thi đấu. Anh hoàn thành bài test thể lực để chuẩn bị trở lại trước trận lượt về.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 3

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin chuẩn bị phương án thay thế Đỗ Duy Mạnh trong trận đấu sắp tới. Nhiều khả năng bộ ba trung sẽ bị xáo trộn vị trí.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 4

Ngoài Tiến Dũng thì Đình Trọng cũng bình phục. Tuy nhiên, cầu thủ của CLB Hà Nội có thể chỉ là phương án dự phòng. Anh mới chơi 4 phút ở trận gặp Lào và chưa trở lại từ ngày tuyển Việt Nam ra quân AFF Cup 2020.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 5

Buổi tập của tuyển Việt Nam chủ yếu dành cho nhóm cầu thủ ít và chưa thi đấu. HLV Park muốn các học trò còn lại duy trì thể lực và trạng thái để sẵn sàng ra sân nếu được thay thế.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 6

Tuyển Việt Nam xác định phải ghi ít nhất 2 bàn và không bị thủng lưới thêm. Các cầu thủ vẫn tỏ ra thoải mái. Họ không còn gì để tính toán nhiều nữa.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 7

Sự vắng mặt của Đình Trọng và Tiến Dũng ở trận trước đã tạo điều kiện cho Nguyễn Thanh Bình (trái) và Bùi Hoàng Việt Anh (giữa) được đăng ký thi đấu lần đầu tiên. Cả hai chưa có cơ hội ra sân ở AFF Cup 2020.

dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 8

HLV Park có thể tiếp tục đăng ký 2 thủ môn và loại Nguyễn Văn Hoàng (ảnh) ở trận bán kết lượt về. Ông cần nhiều lựa chọn hơn cho những vị trí khác.

5 quyết định gây tranh cãi ở trận Việt Nam 0-2 Thái Lan Tổ trọng tài có những quyết định gây tranh cãi ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối 23/12.
dinh trong,  bui tien dung tro lai truoc tran gap thai lan anh 9

Tuyển Thái Lan tự tin sau trận thắng Việt Nam

HLV Alexandre Polking cảm thấy thoải mái trong buổi tập hồi phục vào chiều 24/12 cùng các cầu thủ ít thi đấu và chưa được vào sân trong trận thắng 2-0 của Thái Lan trước Việt Nam.

HLV Polking: Thái Lan muốn mang cúp AFF về nhà

Chiến lược gia người Đức khẳng định tuyển Thái vẫn phải tập trung dù đã dẫn Việt Nam 2-0 sau bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Khi Nguyên Mạnh bắt bài Chanathip

Thảm họa thực sự sẽ tới với tuyển Việt Nam nếu Chanathip Songkrasin sút thành công quả phạt đền vào cuối trận. Nhưng Trần Nguyên Mạnh nói không.

Lê Minh

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm