Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Pháp bị cáo buộc tấn công tình dục

Cảnh sát Pháp tạm bắt giữ Wissam Ben Yedder và cầu thủ sẽ phải hầu tòa với cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ sinh năm 2001.

Wissam Ben Yedder gặp rắc rối lớn.

L'Equipe dẫn lời các nguồn từ chính phủ Pháp cho biết cảnh sát ở thành phố Nice tiến hành thẩm vấn Ben Yedder từ cuối tuần trước, nhưng sau đó cầu thủ nộp tiền bảo lãnh và được thả ra.

Văn phòng công tố Nice sau đó kháng cáo quyết định không giam giữ Ben Yedder lên tòa án tối cao, dẫn đến việc cựu sao AS Monaco phải trở lại nhà giam.

Ben Yedder bị một người phụ nữ sinh năm 2001 đệ đơn kiện về tội tấn công tình dục. Vụ việc xảy ra vào tối 6/9 (giờ Paris), ngay trong xe của Ben Yedder. Khi đó, ngôi sao của Ligue 1 trong tình trạng say xỉn.

Vào năm ngoái, Ben Yedder cũng bị buộc tội "tấn công tình dục" trong một vụ việc khác diễn ra ở miền Nam nước Pháp. Cảnh sát địa phương hiện vẫn tiến hành điều tra và chưa đưa ra kết luận về vụ án này.

Ben Yedder là cầu thủ tự do sau khi rời AS Monaco vào tháng 6. Mùa trước, chân sút này ghi tới 16 bàn ở Ligue 1, giúp đội bóng xứ Công quốc về đích thứ hai tại giải VĐQG Pháp sau PSG. Ben Yedder cũng có 19 lần khoác áo đội tuyển Pháp, nhưng không còn lên tuyển kể từ tháng 6/2022.

Tuyển Pháp gỡ gạc hình ảnh

Trên sân Groupama Stadium (Décines-Charpieu) rạng sáng 10/9 (giờ Hà Nội), các bàn thắng của Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele được chia đều trong hai hiệp giúp tuyển Pháp vượt qua Bỉ tại lượt trận thứ hai UEFA Nations League.

Odegaard tập tễnh rời sân trong nước mắt

Arsenal nhận đòn giáng mạnh trước trận derby với Tottenham thuộc vòng 4 Premier League vào cuối tuần, sau khi tiền vệ Martin Odegaard dính chấn thương.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm