Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Odegaard tập tễnh rời sân trong nước mắt

Arsenal nhận đòn giáng mạnh trước trận derby với Tottenham thuộc vòng 4 Premier League vào cuối tuần, sau khi tiền vệ Martin Odegaard dính chấn thương.

Trên sân Ullevaal Stadion (Oslo) rạng sáng 10/9 (giờ Hà Nội), Odegaard được nhìn thấy tập tễnh rời sân trong nước mắt. Trước đó, ngôi sao người Na Uy có tình huống va chạm với cầu thủ Áo thuộc loạt trận thứ hai của UEFA Nations League. Dù được đội ngũ y tế của tuyển Na Uy can thiệp điều trị kịp thời, ngôi sao của Arsenal vẫn phải không thể tiếp tục thi đấu.

"Gương mặt Odegaard buồn rượi rượi trong phòng thay đồ. Cậu ấy trông có vẻ rất đau đớn", HLV Stale Solbakken của tuyển Na Uy nói sau trận đấu. "Tôi thấy Odegaard ngồi cùng các nhân viên y tế, nhưng rõ ràng là khả năng cậu ấy có thể thi đấu trong những ngày tới là rất thấp. Với những ai từng chơi bóng đá đều biết rằng kiểu bong gân mắt cá tồi tệ ra sao, tuy nhiên may mắn là điều đó không dẫn tới việc bị đứt dây chằng".

"Không chắc là HLV Mikel Arteta sẽ gọi điện cho tôi vào tối nay để có những lời khen", ông Solbakken tiếp tục.

Arsenal anh 1

Haaland an ủi đồng đội Odegaard.

Telegraph dẫn lời bác sĩ Ola Sand của tuyển Na Uy cho biết Odegaard bị bong gân mắt cá chân nhẹ. Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ tiếp tục được tiến hành kiểm tra trong thời gian ngắn tới để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Khép lại trận gặp Áo, tuyển Na Uy đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Song, đây là chiến thắng kém vui với thầy trò Solbakken. Từ London, HLV Mikel Arteta cũng chắc chắn đứng ngồi không yên khi hay tin Odegaard dính chấn thương.

Arsenal sẽ có trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Lực lượng hiện tại của họ bị dạt mỏng sau khi Mikel Merino phải nghỉ thi đấu 2 tháng, Declan Rice bị treo giò, Riccardo Calafiori cũng gặp vấn đề liên quan đến bắp chân. Cuối tuần qua, cầu thủ này phải rút lui khỏi đội hình tuyển Italy.

Cuốn tự truyện “Basta: My Life, My Truth” xuất bản năm 2019 của kể lại sự nghiệp Marco van Basten dưới góc nhìn thứ nhất. Huyền thoại người Hà Lan khép lại sự nghiệp ở tuổi 28 khi dính chấn thương mắt cá.

Arsenal quá đen đủi

Mang về sân Emirates hai tân binh trong hè 2024 là Riccardo Calafiori và Mikel Merino, thế nhưng Arsenal sớm nhận gáo nước lạnh.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm