Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Arsenal mất 8 tỷ đồng vì dẫn gái về khách sạn

HLV Arsene Wenger khẳng định Olivier Giroud phải nhận án phạt thích đáng sau sự việc dẫn gái về khách sạn ngay trước trận đấu ở NH Anh.

Hôm 16/2, hình ảnh Giroud với chiếc quần cộc trong khách sạn xuất hiện đầy rẫy trên các mặt báo Anh. Đặc biệt, ảnh gốc được đăng tải trên Twitter của Celia Kay, cô người mẫu khá nổi tiếng xứ sương mù. Bức ảnh được chụp ở khách sạn Four Seasons, Canary Wharf, nơi Arsenal đóng quân trước trận gặp Crystal Palace.

Celia Kay trong khách sạn với Olivier Giroud. Ảnh: Twitter của Celia Kay.

Trong trận tiếp Crystal Palace ngày 2/2, Giroud ra sân ngay từ đầu nhưng chơi mờ nhạt, phải nhường chỗ cho Gibbs trong hiệp hai. Không ít cổ động viên Arsenal cho rằng, tiền đạo người Pháp đã "kiệt sức" bởi Celia Kay nên không thể tỏa sáng ở trận cầu gặp đối thủ chiếu dưới, trong khi một cầu thủ trẻ đầy năng lượng như Alex Oxlade-Chamberlain lập cú đúp.

Arsenal trở lại ngôi đầu sau trận thắng Crystal Palace 2-0

Chamberlain ghi cả hai bàn giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Với 55 điểm sau 24 trận, Arsenal tạm thời xếp vị trí số 1 Premier League.

Người mẫu ảnh của các tạp chí FHM, Maxim nói, cô ở cùng Giroud trong khoảng thời gian từ 0h50 và ra về lúc 3h (giờ địa phương). Dù sau đó Giroud khẳng định không gặp Kay nhưng người trong cuộc nhấn mạnh trên The Sun: "Oliver biết sự thật là gì và tốt nhất anh ta không nên nói dối. Anh ta chỉ đang tự đào một cái lỗ lớn hơn để chôn mình thôi."

Kay là người mẫu ảnh nổi tiếng của các tạp chí FHM, Maxim. Ảnh: Twitter của Celia Kay.

Sau một ngày chối đây đẩy, Giroud đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên Twitter: “Tôi xin lỗi vợ, con gái, gia đình, bạn bè, HLV và các đồng đội và NHM Arsenal. Tôi mong nhận được sự tha thứ”.

Ngay cả khi Giroud có bày tỏ sự hối cải, HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ áp dụng hình thức kỷ luật với chân sút đồng hương. Tuy nhiên, “Giáo sư” người Pháp cũng cho hay ông không muốn bình luận thêm bởi đây là vấn đề nội bộ và ông tôn trọng quyền riêng tư của Giroud.

Dù đã đưa ra lời xin lỗi, nhưng Giroud khó thoát án phạt. Ảnh: Twitter của Olivier Giroud.

Giroud sẽ bị treo giò? Chắc chắn không, bởi hiện tại HLV Wenger không có chân sút nào tốt hơn Giroud và trước mắt Arsenal là chặng đường khốc liệt nhất có thể quyết định thành bại của cả mùa giải. BHL Arsenal nhiều khả năng chỉ áp dụng án phạt tiền 230.000 bảng (khoảng 8 tỷ đồng) dành cho chân sút 27 tuổi người Pháp.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm