Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ribery và Benzema trắng án vụ mua dâm trẻ vị thành niên

Tòa án Pháp đã quyết định xử trắng án cho hai tuyển thủ Pháp Franck Ribery và Karim Benzema sau những cáo buộc quan hệ với gái mại dâm vị thành niên.

Hôm 30/1, tòa án Pháp đã trả lại sự “trong sạch” cho hai ngôi sao xứ lục lăng Franck Ribery và Karim Benzema do không có đủ bằng chứng để buộc tội hai cầu thủ.

Trước đó, Ribery và Benzema phải hầu tòa sau những cáo buộc mua dâm Zahia Dehar khi cô này chưa đủ tuổi để làm “chuyện người lớn”.


Benzema và Ribery thoát án mua dâm trẻ vị thành niên.

Theo lời khai của Zahia Dehar, vào năm 2009, cô được mời bay tới Munich phục vụ Ribery trong ngày sinh nhật đặc biệt của anh. Lúc đó, Zahia mới chỉ bước sang tuổi 17, nhưng để tiện hành nghề, gái gọi vị thành niên đã khai man tuổi và nói dối “Gã mặt sẹo” rằng cô đã trưởng thành.

Còn Benzema bị cáo buộc đã bỏ ra 500 euro để mua dâm với Dehar tháng 5/2008, đúng vào đêm anh giành danh hiệu cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm. Khi ấy, Zahia mới chỉ 16 tuổi.

Tại phiên tòa xét xử trước đó, “Gã mặt sẹo” thú nhận từng làm “chuyện ấy” với Zahia nhưng không hề biết gì về chuyện ả là gái làng chơi chưa đủ tuổi để quan hệ. Trong khi đó, tiền đạo Benzema một mực bác bỏ mọi cáo buộc.

Ở Pháp, tuổi hợp pháp để quan hệ tình dục là 15 nhưng sẽ công dân sẽ phạm luật nếu “vui vẻ” với gái mại dâm dưới 18 tuổi.

http://bongdaso.com/Ribery-va%CC%80-Benzema-tr%E1%BA%AFng-%C3%A1n-v%E1%BB%A5-mua-d%C3%A2m-tr%E1%BA%BB-v%E1%BB%8B-th%C3%A0nh-ni%C3%AAn-_Art_132519.aspx

Bóng Đá số

Bạn có thể quan tâm