Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ribery, Benzema đối mặt án tù 3 năm vì gái gọi tuổi teen

Ngoài án phạt tù, hai ngôi sao bóng đá châu Âu có thể mất thêm 45.000 euro vì hành vi mua dâm trẻ vị thành niên sau phiên tòa đang diễn ra tại Paris.

Phiên tòa xét xử hành vi mua dâm trẻ vị thành niên của Quả bóng đồng FIFA Franck Ribery và cầu thủ Karim Benzema của Real Madrid đang diễn ra tại Paris. Tuy nhiên, cả Ribery, Benzema và gái gọi khiến hai ngôi sao sân cỏ khốn đốn đều không có mặt. Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài 4 ngày, từ hôm nay tới hết thứ sáu (24/1). 

Franck Ribery Karim Benzema có thể đối mặt với mức án 3 năm tù vì mua dâm trẻ vị thành niên.

Theo lời khai của Zahia Dehar, năm 2009, cô được mời bay tới Munich phục vụ Ribery trong ngày sinh nhật đặc biệt của anh. Để tiện hành nghề, gái gọi vị thành niên khai man tuổi và nói dối "khách" rằng mình đã trưởng thành.

Nhìn thân hình phổng phao, bốc lửa của Dehar, Ribery không dám nghĩ cô mới chỉ vừa bước sang tuổi 17. Đêm ấy, chủ nhân Quả bóng đồng 2013 lên giường với gái đẹp mà không biết mình đang vi phạm pháp luật. Ribery thừa nhận từng ngủ với gái gọi Dehar nhưng không mua dâm và cũng không hề biết tuổi thật của cô ta.

Gái gọi khiến Franck Ribery và Karim Benzema vướng vòng lao lý.

Trong khi đó, Benzema vẫn một mực chối tội. Cầu thủ 26 tuổi bị cáo buộc đã bỏ ra 500 euro để mua dâm với Dehar tháng 5/2008, đúng vào đêm anh giành danh hiệu cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm. Khi ấy, gái gọi Dehar mới chỉ 16 tuổi.  

Ribery và Benzema có thể đối mặt với mức án cao nhất lên tới 3 năm tù cùng 45.000 euro tiền phạt mỗi người. Phiên tòa đang diễn ra với sự tham gia của luật sư đại diện các bên. Kết luận cuối cùng về cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên của hai ngôi sao hàng đầu châu Âu sẽ được đưa ra vào thứ sáu ngày 24/1 tới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm