Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng đầu tư tại shophouse Melodia nam Phú Quốc

Vừa ra mắt, dự án boutique shophouse Melodia đã nhận được sự chú ý từ các nhà đầu tư bởi phong cách thiết kế châu Âu hiện đại, nổi bật giữa Bãi Kem.

Nằm tại cửa ngõ quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group, shophouse Melodia có lợi thế lớn để khai thác kinh doanh.

Từ các khu vực lưu trú lân cận như khách sạn 6 sao JW Marriott Phú Quốc, condotel Bãi Kem Sun Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay hay khu biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort, du khách có nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí có thể di chuyển qua khu vực shophouse Melodia thuận tiện và nhanh chóng.

Melodia anh 1
Shophouse Melodia nằm tại cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group.

Dự án hội tụ nhiều ưu điểm theo chuẩn biệt thự nhà phố thương mại của tương lai như vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng du lịch đem lại cơ hội sinh lời hấp dẫn; thiết kế thông minh giúp tận dụng tối đa diện tích kinh doanh; xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng.

Shophouse Melodia (còn gọi là shophouse Bãi Kem giai đoạn 2) khi vừa ra mắt đã nhận được tín hiệu phản hồi tích cực từ thị trường, nhiều nhà đầu tư đặt mua sản phẩm ở lần mở bán đầu tiên vì nhiều người bỏ lỡ cơ hội mua dự án shophouse Bãi kem giai đoạn 1. Với sự phát triển mạnh của du lịch Phú Quốc nói chung và sự phát triển toàn diện về hạ tầng, kinh tế, du lịch của nam đảo nói riêng, tiềm năng sinh lời và tăng giá của dự án shophouse Melodia được đánh giá cao.

Melodia anh 2
Tiềm năng sinh lời và tăng giá của shophouse Melodia được đánh giá cao.

Điểm nhấn của dự án là quảng trường trung tâm rộng 8.500 m2 theo phong cách quảng trường Samasta, Bali. Đây là khu vực thường xuyên diễn ra các lễ hội thu hút du khách. Ngoài những căn góc có tầm nhìn 3 mặt thoáng đẹp, những dãy shophouse có mặt tiền với tầm nhìn ra hồ cảnh quan 4.500 m2 và quảng trường xanh mát cũng là những vị trí được khách hàng quan tâm đặt cọc nhiều.

Shophouse Melodia được thiết kế theo phong cách châu Âu với mỗi mặt tiền rộng 7,5 m, sâu 14 m, cao 5 tầng, được hoàn thiện mặt ngoài. 90% các căn shophouse tại đây đều có 2 mặt thoáng trước và sau, lòng đường giữa 2 dãy cách nhau rộng 4-7 m, có thể tận dụng để đặt bàn ghế kinh doanh.

Melodia anh 3
Dự án nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.

Nhằm tái hiện không gian châu Âu hiện đại, mặt ngoài shophouse được sơn bằng những màu sắc rực rỡ. Các chủ sở hữu shophouse Melodia có nhiều lựa chọn mô hình kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, spa, mini-hotel, homestay, bar, karaoke...

Thời điểm shophouse Melodia đi vào hoạt động (quý II/2020) cũng là thời điểm các dự án lân cận hoạt động được 1-3 năm, tạo thuận lợi khi chủ sở hữu shophouse sử dụng với mục đích kinh doanh hay cho thuê. Khu vực shophouse Melodia hứa hẹn trở nên tấp nập và là điểm đến khó bỏ qua của du khách hàng yêu thích sự sôi động.

Melodia anh 4
Shophouse Melodia tái hiện không gian châu Âu hiện đại.

Khách hàng mua shophouse Melodia trong tháng 1 được chiết khấu 7% giá bán nếu thanh toán trước 31/1 và 1% nếu sở hữu thẻ SOL của Sun Group. Dự án shophouse Melodia được phân phối chính thức bởi Nhật Trường Phát. Hotline: 0962395555; website: www.sungroupbaikem.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm