Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng của boutique shophouse Melodia Phú Quốc

Sự xuất hiện của boutique shophouse Melodia tại quần thể du lịch Bãi Kem hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn giúp nơi này sôi động hơn.

Phú Quốc ngày càng thu hút nhiều du khách nhờ cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park ở tây nam đảo.

Đi về đông nam đảo, du khách sẽ thấy một Phú Quốc khác với những bãi biển đẹp và cả những khu resort ấn tượng. Đó là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nằm trong top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới ở Bãi Kem, hay Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay - “vườn địa đàng” ở Mũi Ông Đội…

Không lâu nữa, Phú Quốc sẽ có thêm một làn gió mới khi Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem hoàn thiện. Những villa “làng biển” sang trọng, cùng các dãy phố shophouse sẽ là nơi lưu trú, mua sắm và giải trí hấp dẫn cho du khách.

Khu shophouse có đủ các dịch vụ, từ ăn uống trong nhà hàng, cà phê thoáng đãng, thư giãn tại các spa, hay bar, club trẻ trung và khách sạn mini được thiết kế ấn tượng… Du khách có thể dạo bước ở quảng trường rộng 8.500 m2 liền kề, tận hưởng không khí biển trong lành, ngắm vẻ đẹp hiện đại của khu phố mua sắm Melodia. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc thanh âm và ánh sáng, với các sự kiện âm nhạc, lễ hội sôi động…

Melodia Phu Quoc anh 3
Đây sẽ là điểm giải trí sôi động.

Boutique shophouse Melodia nằm ở vị trí cửa ngõ, nơi nhiều du khách nào đến tham quan, lưu trú. Mỗi căn Melodia được thiết kế với ít nhất 2 mặt thoáng, khoảng 50% là căn góc 3 mặt tiền, cùng hệ thống đường, vỉa hè hai mặt trước, sau nhà rộng rãi, tăng cường sự kết nối với du khách.

Trong tương lai, Phú Quốc sẽ trở nên trẻ trung, sôi động với những khu phố mua sắm thời thượng thường thấy ở Singapore, Thái Lan, Malaysia hay châu Âu…

Phú Quốc với chuỗi dự án trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ở nam đảo, cùng những bãi biển đẹp như Bãi Kem sẽ khiến du khách muốn quay lại nhiều lần. Việc đầu tư vào một trong 168 căn shophouse của Melodia sẽ giúp người mua vừa có cơ hội hưởng thụ tiện ích của Bãi Kem, vừa có nguồn thu nhập tiềm năng dài hạn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm