Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boutique shophouse Melodia ở Phú Quốc chính thức ra mắt thị trường

Phân khu Boutique shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc chính thức ra mắt thị trường ngày 24/11.

Trong tổng 60 hecta của Sun Premier Village Kem Beach Resort, phân khu boutique shophouse Melodia chiếm 6,3 hecta. Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545 m2. Ưu điểm lớn của dòng shophouse này là thiết kế 2 mặt, công năng đa dạng, vừa có thể ở vừa kinh doanh, cho thuê.

Nằm trong quần thể dự án phong cách “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort, boutique shophouse Melodia thừa hưởng chuỗi hạ tầng, tiện ích hiện đại của khu nghỉ dưỡng như bãi biển riêng, bãi xe rộng gần 7.800 m2, lòng đường chính rộng 12 m, vỉa hè rộng 3 m… Điểm nhấn của boutique shophouse Melodia là nằm kề quảng trường rộng 8.500 m2 - hứa hẹn trở thành trung tâm tổ chức sự kiện ở Nam đảo.

Sun Group anh 1
Phân khu boutique shophouse Melodia sở hữu vị trí đẹp.

Sở hữu vị trí đẹp tại cửa ngõ của cả hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, boutique shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận dòng khách du lịch lớn đến tham quan, lưu trú tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2018, khu condotel sắp khai trương đầu tháng 12 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Là tâm điểm của quần thể tỷ đô do Tập đoàn Sun Group kiến tạo ở Nam Phú Quốc, Bãi Kem có vai trò kết nối tới chuỗi dự án lớn ở cả Đông Nam và Tây Nam đảo như khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng hạng sang Sun Premier Village The Eden Bay ở mũi Ông Đội, tổ hợp vui chơi giải trí cao cấp Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm…

Sun Group anh 2
Boutique shophouse Melodia hứa hẹn trở thành trung tâm cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp.

Phú Quốc đang cho thấy sức tăng trưởng du lịch ấn tượng. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, trong 10 tháng đầu năm, đảo ngọc đón hơn 3,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 34% so với cùng kỳ. Doanh thu từ du lịch đạt 4.697,4 tỷ đồng, tăng khoảng 51% so với cùng kỳ.

Với định hướng trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, Phú Quốc đang nhanh chóng bổ sung, hoàn thiện hạ tầng giao thông, tăng cường kết nối nhiều nơi trên thế giới qua các chuyến bay thẳng quốc tế. Những dự án cao cấp, các công trình kỷ lục thế giới, các tên tuổi quản lý vận hành uy tín quốc tế như Marriott, AccorHotels… xuất hiện ở Nam đảo, tạo đà tăng trưởng mới cho khu vực này.

Sự xuất hiện của boutique shophouse Melodia cao cấp ở Bãi Kem giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, kéo dài thời gian lưu trú cũng như cải thiện mức chi tiêu của khách du lịch ở đảo ngọc.

Sự kiện ra mắt boutique shophouse Melodia diễn ra lúc 9h ngày 24/11 tại khách sạn JW Marriott Hanoi (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và khách sạn InterContinental Asiana Saigon (quận 1, TP.HCM). Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website kembeachresort.com hoặc liên hệ hotline 18006505.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm