Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Boutique shophouse Melodia chào sân thành công tại Hà Nội và TP.HCM

Cuối tuần qua, boutique shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, Nam Phú Quốc đã chính thức ra mắt.

Sáng 24/11, hàng trăm nhà đầu tư đến từ các tỉnh, thành phía Nam đã có mặt tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon (quận 1, TP.HCM) để dự sự kiện ra mắt boutique shophouse Melodia.

“Nam Phú Quốc ngày nay đã rất đẹp, nhưng cần thêm những giai điệu mới mẻ, trẻ trung như sản phẩm boutique shophouse Melodia này” , chị Khánh Chi, nhà đầu tư đến từ quận Bình Thạnh chia sẻ.

Boutique shophouse Melodia anh 1
Lễ ra mắt dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Tại sự kiện, các nhà đầu tư cùng trao đổi, tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như bài toán lợi nhuận lâu dài. Nhiều người chia sẻ họ quan tâm đến Phú Quốc vì du lịch ở đây đang tăng trưởng nhanh, trong khi nguồn cung cơ sở lưu trú chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Riêng shophouse, Phú Quốc chỉ có vài dự án, mỗi dự án rất ít căn nên thường hết rất nhanh.

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cho biết phân khu boutique shophouse Melodia được thiết kế ngay tại vị trí cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem và Mũi Ông Đội, đáp ứng nhu cầu kinh doanh không giới hạn như mini hotel, homestay, nhà hàng, cà phê, spa, shop thời trang, lưu niệm...

Boutique shophouse Melodia anh 2
Khán phòng chật cứng nhà đầu tư.

Không chỉ nằm gần hồ điều hòa rộng lớn, khu thương mại này còn nằm kề bên quảng trường rộng 8.500 m2. Bên cạnh hệ thống đường kết nối lớn cùng vỉa hè rộng, mỗi căn shophouse còn sở hữu 2 mặt thoáng, trong đó gần 50% là căn góc. Nhờ đó, Melodia sẽ dễ dàng tiếp cận với dòng khách lưu trú lớn tại khu Bãi Kem, Mũi Ông Đội, chưa kể dòng khách vãng lai đều đặn đến Nam đảo trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm.

“Theo kinh nghiệm đầu tư BĐS 10 năm của mình, tôi nhìn thấy dòng shophouse Melodia có những ưu điểm mấu chốt là vị trí, thiết kế và quan trọng là nhìn được nguồn khách hàng sau này - yếu tố cốt lõi để tạo nên doanh thu”, anh Trọng Minh - nhà đầu tư đến từ Bình Dương tiết lộ.

Boutique shophouse Melodia anh 3
vị trí đắc địa của dự án.

Sức nóng của buổi ra mắt còn nằm ở con số hơn 60% căn shophouse được đăng ký đặt chỗ. Với đặc thù nhiều căn góc, các nhà đầu tư thức thời đã sớm nhìn ra sự kết hợp hiệu quả của một căn góc và một căn liền kề, tạo nên không gian kinh doanh hợp lý và rộng rãi.

Lý giải sức hấp dẫn của Melodia, ông Tống Thanh Chung, Công ty CP BĐS Bầu trời Việt Nam Sky Realty - đơn vị phân phối dự án - cho rằng Phú Quốc vẫn luôn là thị trường được nhiều nhà đầu tư BĐS quan tâm, họ đã sớm nhìn ra tiềm năng khai thác kinh doanh lớn ở shophouse. “Các shophouse sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất, giúp gia tăng lượng chi tiêu của khách du lịch. Đặc biệt, khách nước ngoài rất quan tâm và thích đến các khu mua sắm này”, ông Tống Thanh Chung nói.

Boutique shophouse Melodia anh 4
Dự án hứa hẹn đem lại nhiều lợi thế kinh doanh.

Trong khi đó, tính thanh khoản của các sản phẩm BĐS ở Nam đảo thời gian qua được ghi nhận tốt trên thị trường. Giá trị BĐS gia tăng khoảng 30% sau gần một năm. “Tâm lý của nhà đầu tư hiện nay là không chọn BĐS riêng lẻ mà chọn các sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống tiện ích hiện đại, có sự liên kết theo dạng quần thể và của chủ đầu tư uy tín để đảm bảo lợi nhuận lâu dài” - Thành Nam, nhà đầu tư BĐS đến từ quận Long Biên, Hà Nội cho hay.

So với các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng… tỷ lệ tăng trưởng du lịch của Phú Quốc đang ở top đầu, năm sau tăng hơn năm trước ít nhất 30%. Theo công bố từ Sở Du lịch Kiên Giang, trong 11 tháng qua, Phú Quốc đã đón hơn 3,7 triệu lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ. Những thông tin tích cực về du lịch Phú Quốc cho thấy boutique shophouse Melodia sẽ đáp ứng nhu cầu về chuỗi “dịch vụ 360 độ” phục vụ khách du lịch.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm