Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc sinh nhật trở thành thảm kịch ở Mỹ

Một người đàn ông bắn chết 6 người tại một bữa tiệc sinh nhật ở Colorado, Mỹ vào tối hôm 9/5, sau đó tự sát. Hung thủ tha cho những đứa trẻ có mặt tại hiện trường.

"Nghi phạm là bạn trai của một trong những nữ nạn nhân. Ông này lái xe đến địa điểm bữa tiệc, đi vào trong và bắt đầu bắn những người tại hiện trường trước khi tự kết liễu mình", Reuters dẫn lại thông báo của Sở Cảnh sát Colorado Springs cho biết.

Khi cảnh sát đến nơi, 6 người tử vong, 1 người khác bị thương nặng và đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện.

Xa sung trong tiec sinh nhat anh 1

Vụ xả súng diễn ra sau nửa đêm tại một bữa tiệc sinh nhật ở Colorado, Mỹ. Ảnh: AP.

Cảnh sát trưởng Colorado Springs Vince Niski chia buồn với gia đình các nạn nhân.

"Tôi xin thề với người dân (Colorado Springs) và gia đình người đã khuất hôm nay, rằng cảnh sát sẽ làm mọi cách để cho bạn đáp án xứng đáng", ông Niski nói.

Hơn một tháng trước đó, tại Boulder, Colorado, một thanh niên 21 tuổi nổ súng tại một siêu thị hôm 22/3 khiến 10 người thiệt mạng.

Sự việc trên xảy ra chưa đầy một tuần sau khi một tay súng 21 tuổi khác bắn chết tám người tại ba spa ở khu vực Atlanta, Mỹ.

Nước Mỹ có 45 vụ xả súng hàng loạt trong một tháng

Từ ngày 16/3, nước Mỹ ghi nhận ít nhất 45 vụ xả súng hàng loạt khiến nhiều người chết và bị thương, nâng tổng số vụ xả súng từ đầu năm 2021 tại Mỹ lên 147.

Xả súng ở sòng bạc tại Mỹ

Một vụ xả súng xảy ra ở sòng bạc Oneida, bang Wisconsin vào đêm 1/5 (giờ địa phương). Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa.

Minh An

Bạn có thể quan tâm