Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc năm mới đầy màu sắc của Petey Nguyễn và Harry Lu

Hai nghệ sĩ thành đạt của Vbiz đã chuẩn bị cho mình những bữa tiệc đầu năm đầy hứng khởi.

Với Petey Nguyễn, cuộc sống luôn ngập tràn những phép màu đến từ chính đôi bàn tay đầy ma thuật của mình. Anh luôn tự tin ở bản thân, trân trọng giá trị của những trải nghiệm và luôn nuôi dưỡng nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu một năm mới đầy nhiệt huyết. Chính những bữa tiệc đỉnh cao ngập tràn màu sắc và sự bất ngờ dành cho bạn bè là bí quyết để Petey tri ân một năm cũ và tạo thêm nhiều cảm hứng cho năm mới.

“Cảm giác chuyển giao của mỗi năm luôn gây cho tôi một sự thích thú đặc biệt. Tôi là người của tiệc tùng, thích là một phần trong đó. Tôi thích được nhìn thấy khán giả ồ lên hứng khởi khi xem những màn ảo thuật hấp dẫn. Chỉ có ở mùa lễ hội tôi mới thấy mình bay bổng và tỏa sáng”, Petey Nguyễn chia sẻ.

hgfgh
Petey Nguyễn và Harry Lu đã có những trải nghiệm năm mới đầy màu sắc.

Ðối với Harry Lu, 2014 là một năm khó quên khi “lột xác” từ hình ảnh hotboy để dần khẳng định sự trưởng thành cùng những dấu ấn rõ nét làng giải trí. Bữa tiệc cuối năm đặc biệt tại tòa nhà cao nhất Sài Gòn là dịp để anh gặp gỡ và chia sẻ cùng bạn bè thân thiết, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên những thành tựu trong một năm qua.

Harry Lu tâm sự: “Tuổi trẻ là tuổi của những trải nghiệm mới, càng nhiều trải nghiệm, Harry càng thấy những bước tiến của mình ý nghĩa hơn và có nhiều cơ hội hơn để trưởng thành. Năm mới là thời điểm mà Harry tổng kết lại một chặng đường đáng nhớ đã qua với những thành quả cũng như những kế hoạch còn bỏ ngỏ và sẵn sàng lên dây cót cho những bước tiến mới”.

Những trải nghiệm lễ hội sáng tạo là cách để cả Petey và Harry tỏa sáng trong những buổi tiệc ấn tượng và khó quên cùng những người bạn của mình. Khi được truyền cảm hứng bởi những khoảnh khắc thăng hoa, Petey và Harry tin rằng họ sẽ có một năm mới tràn ngập niềm vui và thật nhiều hứng khởi để chào đón những thử thách tiếp theo.

Cùng tìm hiểu thêm những bí quyết làm nên một bữa tiệc thượng hạng và trải nghiệm khó quên cùng Petey Nguyễn, Harry Lu và Hà Anh tại chương trình “Rực rỡ sắc màu lễ hội” tại https://www.facebook.com/heineken.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm