Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm năm mới của Hà Anh, Harry Lu và Petey Nguyễn

Với tài năng và cá tính riêng, mỗi nghệ sĩ là một mảnh ghép độc đáo vào bức tranh lễ hội tưng bừng và đầy màu sắc.

Bữa tiệc cuối năm là dịp tuyệt vời để chúng ta tự thưởng cho mình sau những thành quả đạt được trong năm. Các nghệ sĩ như siêu mẫu Hà Anh, diễn viên trẻ Harry Lu và ảo thuật gia Petey Nguyễn cũng không ngoại lệ. Tuy mỗi người đều có những hướng đi riêng, nhưng tất cả đều đã nỗ lực hết sức để có một năm thành công. Họ đã trải nghiệm một mùa lễ hội ấn tượng với chương trình Rực rỡ sắc màu lễ hội.

Đa tài trên mọi lĩnh vực, Hà Anh luôn dành đam mê, tâm huyết và để lại dấu ấn cá nhân đậm nét trong đời sống giải trí. Với Harry Lu, 2014 cũng là một năm đáng nhớ cùngcác bộ phim thành công gồm Hương Ga, Trở về. Trong khi đó, với việc mang ảo thuật đường phố đến với người trẻ Việt, chàng Việt kiều Úc Petey Nguyễn ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Một bữa tiệc sôi động cùng thật nhiều tiếng cười và tiếng “Cheers!” rộn ràng là phần thưởng xứng đáng cho tất cả sau một năm sáng tạo không ngừng.

Hà Anh đã chuẩn bị một bữa tiệc độc đáo trên tầng cao để thết đãi bạn bè.
Hà Anh đã chuẩn bị một bữa tiệc độc đáo trên tầng cao để thết đãi bạn bè.

Đối với các nghệ sĩ, tiệc năm mới còn là lúc họ được được tự do sáng tạo, thoả sức thể hiện phong cách và bùng nổ cá tính để chào đón năm mới đầy niềm vui và hứng khởi. Party cuối năm sẽ là thời điểm thích hợp nhất để tụ họp cùng những người bạn thân thiết của mình.

xsfdsè
Petey Nguyễn tặng bạn bè những màn ảo thuật biến hóa thú vị.

Để mang lại cho bạn bè những trải nghiệm thật trọn vẹn, Hà Anh đã chăm chút kỹ càng cho bữa tiệc, từ việc chọn một địa điểm độc đáo: Heli Bar - quán bar cao nhất TP.HCM, đến việc thiết đãi bạn bè những món ăn ngon và loại bia hảo hạng nhất. Đáp lại màn trình diễn Put it on me đầy quyến rũ của Hà Anh, ảo thuật gia Petey Nguyễn cũng đã tặng bạn bè những màn ảo thuật biến hóa thú vị và những câu chuyện hài hước. Harry Lu luôn là tâm điểm của mọi buổi tiệc khi liên tục khuấy động không khí, lôi cuốn mọi người cùng đếm ngược đến thời khắc chuyển giao năm mới.

Harry Lu lôi cuốn mọi người vào những câu chuyện vui bất tận.
Harry Lu lôi cuốn mọi người vào những câu chuyện vui bất tận.

Với chương trình Rực rỡ sắc màu lễ hội, năm mới đang mở ra những khoảnh khắc tỏa sáng cho mỗi người. Bữa tiệc năm mới của Hà Anh, Harry Lu, Petey Nguyễn chỉ là khởi đầu của chuyến hành trình khám phá mùa lễ hội đầy ắp niềm vui. Đây chính là sáng kiến độc đáo của thương hiệu bia cao cấp Heineken với mong muốn mang đến cho mỗi người những cách trải nghiệm năm mới khác biệt.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm