Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh diện crop-top khoe eo 58cm cạnh bạn trai Tây

Siêu mẫu diện trang phục gợi cảm, tự tin khi đồng hành cùng bạn trai ngoại quốc tham gia sự kiện giải trí ngày 5/2, tại TP HCM.

Tham gia một sự kiện diễn ra tại TP HCM ngày 5/2, siêu mẫu Hà Anh đã xuất hiện trong bộ trang phục kẻ sọc cá tính và gợi cảm, góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể nóng bóng và thu hút sự chú ý của các khách mời tham dự. Cô tự tin khi tay trong tay cùng người yêu ngoại quốc.
Dù trước đó tình hình sức khỏe không được tốt do bị sốt cao cùng lịch làm việc dày đặc nhưng Hà Anh vẫn giữ được phong thái tự tin và cuốn hút trước ống kính. Bạn trai ngoại quốc của siêu mẫu luôn ở bên cạnh chăm sóc cô trong suốt chương trình.
Góp mặt ở sự kiện, MC Phương Mai diện trang phục nữ tính, thanh lịch. Người đẹp cho biết, năm 2015 hứa hẹn là 1 năm bận rộn của cô của. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam sẽ song song đảm nhận công việc MC và điện ảnh. Đồng thời, cô tiếp tục phát triển con đường học vấn của mình sau khi nhận được học bổng toàn phần của một trường của Mỹ.
Người mẫu da nâu Minh Triệu diện trang phục ôm dáng, phát huy lợi thế ngoại hình quyến rũ.
Hoa khôi áo dài Lan Khuê nổi bật trong trang phục sọc kẻ hiện đại. Người đẹp đắt show dự kiện hơn trước sau khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Miss World 2015.
Lệ Hằng diện bộ đầm trắng, được may tinh tế với chất liệu voan ren và hoa 3D đính kết cầu kỳ.
Không chỉ tham gia với vai trò người mẫu khách mời, Hà Anh còn gửi đến khán giả hai ca khúc Model (Take My Picture) và Come On Over (Christina Aguilera).
Sau hơn 3 năm chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc, cô gái cá tính khẳng định khả năng của mình với bản lĩnh sân khấu, giọng hát khỏe và khả năng kết nối với khán giả.

Min An

Ảnh: Tùy Phong

Bạn có thể quan tâm