Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh diện váy xẻ cao đi sự kiện

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng giọng ca "Chờ người nơi ấy" vẫn tự tin diện váy ngắn, phần thân xẻ cao lên tận vòng ba.

Chiều 6/2, Uyên Linh tham gia sự kiện khai trương chi nhánh một nhãn hàng tại quận 7, TP HCM trong vai trò ca sĩ biểu diễn. Quán quân Vietnam Idol 2012 diện váy họa tiết hoa sặc sỡ, ôm sát cơ thể.
Dù không sở hữu vóc dáng của một người mẫu nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin diện những bộ váy ôm, xẻ cao. Thiết kế bộ váy màu nổi giúp cô tôn nước da trắng cũng như khoe đôi vai trần gợi cảm.
Uyên Linh khuấy động sân khấu sự kiện khi khoe giọng hát nội lực với ca khúc tiếng Anh, Welcome to Burlesque và ca khúc Đón xuân.
Sau khi biểu diễn, cô nán lại sân khấu cùng MC Phương Mai và hot boy Harry Lu để giao lưu cùng quan khách. Nữ ca sĩ lọt thỏm khi đứng cạnh đồng nghiệp. Uyên Linh vừa phát hành album Ước gì ta chưa gặp nhau cùng bạn trai là nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Sau khi tổ chức họp báo giới thiệu album, cô thực hiện những đêm nhạc để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.
Nữ ca sĩ chụp hình kỷ niệm cùng hot boy xứ Đài tại sự kiện.
Dù sở hữu vóc dáng cao, thư sinh và gương mặt điển trai nhưng gout thời trang của nam diễn viên Hương Ga lại bị chê khá đơn giản và nhàm chán. Anh thường kết hợp áo thun, hoặc vest khi đi sự kiện.
Thời gian gần đây Phương Mai xuất hiện trong vai trò MC của nhiều sự kiện. Ngoài khả năng ăn nói trôi chảy, người mẫu Hà thành còn có vốn tiếng Anh tốt, đó là lý do cô nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng.
Người đẹp sinh năm 1990 diện đầm xẻ sâu, khoe vòng một trễ nải khi đứng trên sân khấu. Ngoài việc hướng đến làm MC chuyên nghiệp, Phương Mai cũng muốn trở thành một diễn viên thực thụ. Vai diễn chính trong Chung cư ma của cô mới đây được nhiều lời khen ngợi.

Thanh Ngọc

Ảnh: SB

Bạn có thể quan tâm