Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh, Hary Lu và Petey Nguyễn tỏa sáng trong tiệc đầu năm

Những bữa tiệc tân niên là dịp để ba nghệ sĩ trẻ gặp gỡ bạn bè và thể hiện cá tính riêng.

Mùa lễ hội là dịp để các nghệ sĩ cùng nhìn lại những kỷ niệm của năm cũ và hướng về năm mới với sự lạc quan và hy vọng. Đó cũng là cơ hội để mỗi người thể hiện cá tính độc đáo thông qua những trải nghiệm tiệc tùng ấn tượng.

Để chào năm mới, Hà Anh đã bí mật tổ chức một buổi tiệc dành cho các bạn bè. Cô lên kế hoạch và tự tay chuẩn bị mọi thứ để chắc chắn rằng tất cả mọi người đều có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Heli Bar, quán bar cao nhất Sài Gòn là địa điểm Hà Anh lựa chọn. Bữa tiệc với không gian sang trọng, chi tiết trang trí rực rỡ, những món ăn được thết đãi công phu đã làm choáng ngợp tất cả các khách mời. Khoảnh khắc toả sáng nhất của Hà Anh chính là giây phút cô thể hiện tài năng ca hát và vũ đạo trong ca khúc Put it on me. Hương vị bia Heineken tươi mới đã khơi nguồn cảm hứng để tất cả khách mời cháy hết mình trong những vũ điệu đam mê và sôi động. Những màn pháo hoa lộng lẫy trong khung cảnh thành phố về đêm lung linh là dấu ấn đáng nhớ trong mùa lễ hội này của Hà Anh.

  Hà Anh tỏa sáng trên sân khấu với bộ đầm ánh kim rực rỡ.
Hà Anh tỏa sáng trên sân khấu với bộ đầm ánh kim rực rỡ.

Trong khi đó, ảo thuật gia Petey đã khiến cho bạn bè bất ngờ bằng những chiêu trò ảo thuật thú vị, từ việc hoá phép ra những bông hồng xinh đẹp từ đám lửa bùng cháy, đến màn biểu diễn bay lên không trung đầy ấn tượng.  

Các khách mời phấn khích với những màn ảo thuật biến hóa của Petey Nguyễn.
Các khách mời phấn khích với những màn ảo thuật biến hóa của Petey Nguyễn.

Họ  cùng nâng ly chúc nhau một năm mới đầy hứng khởi.
Họ cùng nâng ly chúc nhau một năm mới đầy hứng khởi.

Trẻ trung, thông minh và vui tính, Harry Lu luôn luôn là cây đinh của mọi bữa tiệc trong mùa lễ hội năm nay. Với khiếu hài hước, chàng nghệ sĩ trẻ đã lôi cuốn mọi người vào câu chuyện vui và những tràng cười bất tận. Khi những giai điệu EDM cuốn hút vang lên, Harry đã không ngần ngại khuấy động bạn bè cùng hoà nhịp trong những bước nhảy rộn ràng và ngẫu hứng. Bằng cách riêng của mình Harry Lu đã tạo ra những khoảnh khắc toả sáng theo cách của riêng mình.

Với sự tin, cởi mở, mỗi người đều có thể tạo ra những khoảnh khắc bùng nổ trong mùa lễ hội năm nay. Bạn có thể truy cập Facebook fanpage của Heineken tại www.facebook.com/heineken để cùng tham gia “Rực rỡ sắc màu lễ hội” và thể hiện phong cách của riêng mình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm