Chủ đại lý vé máy bay cho tiểu thương nghèo vay lãi nặng
Núp bóng đại lý bán vé máy bay, Dung cho các tiểu thương nghèo và người lao động khó khăn vay tiền lãi suất 180% mỗi năm.
7 kết quả phù hợp
Chủ đại lý vé máy bay cho tiểu thương nghèo vay lãi nặng
Núp bóng đại lý bán vé máy bay, Dung cho các tiểu thương nghèo và người lao động khó khăn vay tiền lãi suất 180% mỗi năm.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
VPBank tổ chức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng ‘Light Up Viet Nam’
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Tín dụng đen: Thòng lọng siết cổ người nghèo
Khi cần tiền giải quyết những việc cấp bách mà không có tài sản thế chấp để vay ngân hàng, những gia đình nghèo thường nghĩ ngay đến vay nóng của các chủ tiền ngoài xã hội.
Chợ Tết miền Tây bồng bềnh sóng nước
Các chợ nổi ở ĐBSCL như Cái Răng, Ba Ngàn, Ngã Năm nhộn nhịp hơn hắn ngày thường những ngày qua... Thuyền bè ken đặc đến mức đi bộ từ bờ này sang bờ bên kia mà không cần đò.