YouTuber hết thời níu kéo danh tiếng bằng chiêu trò bẩn
Nhằm câu view, Jake Paul sáng tạo ra nhiều clip mang nội dung phá hoại, khiến người xem bất bình vì phản cảm. Bất chấp "gạch đá", nam YouTuber nuôi mộng làm tỷ phú nhờ chiêu trò.
576 kết quả phù hợp
YouTuber hết thời níu kéo danh tiếng bằng chiêu trò bẩn
Nhằm câu view, Jake Paul sáng tạo ra nhiều clip mang nội dung phá hoại, khiến người xem bất bình vì phản cảm. Bất chấp "gạch đá", nam YouTuber nuôi mộng làm tỷ phú nhờ chiêu trò.
Doanh thu của 'gã khổng lồ' News Corp giảm 1,5 tỷ USD trong năm qua
Tập đoàn truyền thông đa quốc gia đang trải qua khoảng thời gian đầy biến động với những thay đổi về nhân sự cấp cao và sự sụt giảm mạnh về doanh thu, Guardian đưa tin.
FBI tìm thấy súng, đạn khi khám nhà YouTuber tai tiếng
Sau khi bị chính quyền điều tra vì tổ chức tiệc tùng trăm người giữa lúc dịch bệnh, Jake Paul tiếp tục bị FBI khám xét nhà riêng, thu giữ toàn bộ số súng đạn.
Sabeco mạnh tay chi tiền quảng cáo dù doanh số thấp nhất 5 năm
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
CEO TikTok gọi Mark Zuckerberg là kẻ 'giả vờ yêu nước'
Dù âm thầm kiếm hàng tỷ USD từ Trung Quốc, Facebook vẫn cho rằng nền tảng của họ là minh chứng cho sự thành công trong việc kìm hãm các công ty công nghệ Trung Quốc.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
YouTuber tai tiếng bị 'sờ gáy' vì tổ chức tiệc khi số ca nhiễm tăng
Chính quyền thành phố Calabasas (bang California) cho biết sẽ có biện pháp xử phạt cứng rắn với bữa tiệc tụ tập đông người của YouTuber Jake Paul.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Bảo Thanh, Phương Oanh tạm dừng đóng phim: Tiếc nuối hay nên làm?
Hai nữ diễn viên được ưa chuộng nhất trên màn ảnh truyền hình VTV thời gian qua cùng thông báo sẽ tạm dừng đóng phim. Trong những tiếc nuối cũng tồn tại sự đồng tình.
Các trang web đăng tin giả vẫn được Google trả hàng chục triệu USD
Theo Bloomberg, một nghiên cứu chỉ ra Google, Amazon.com và một số công ty khác vẫn trả hàng chục triệu USD cho các trang web đăng tải tin giả về dịch Covid-19.
Sếp ngành quảng cáo không tin lời Mark Zuckerberg
Trong khi CEO Facebook cho rằng những cuộc tẩy chay sẽ sớm chấm dứt, vị lãnh đạo công ty trong ngành quảng cáo cho rằng điều này chỉ diễn ra khi Facebook thực sự thay đổi.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Lượng đọc tăng mà doanh thu giảm - nghịch lý thời Covid-19 của báo chí
Trong khi báo chí khắp thế giới nỗ lực đưa tin về dịch Covid-19, họ gặp một nghịch lý: lượng người đọc lên kỷ lục, nhưng nguồn tài chính của họ lại cạn kiệt.
'Dù cách nào, vẫn phải duy trì báo chí chất lượng và chuyên nghiệp'
Đứng đầu một tổ chức hoạt động về kinh doanh, khởi nghiệp, bà Lan Anh không xuất thân từ các quỹ đầu tư hay công ty quốc tế.