Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
886 kết quả phù hợp
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Thị trường mặt bằng cho thuê ở Hà Nội ảm đạm
Thị trường bán lẻ đã chịu nhiều tổn thất do dịch Covid-19. Những chỉ số về mức độ thiệt hại sẽ càng thể hiện rõ nét trong kết quả kinh doanh quý II.
Thời Covid-19, nhà đầu tư chuyển hướng mua nhà kiểu 4.0
Những khó khăn do dịch bệnh mang đến khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng, tìm kiếm các giải pháp giao dịch bất động sản mang tính công nghệ cao.
Bí quyết chi tiêu thông minh thời Covid-19
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Chi đậm 28 tỷ USD, Alibaba tuyên chiến với Amazon và Microsoft
Mạnh tay chi hơn 28 tỷ USD vào công nghệ điện toán đám mây, Tập đoàn Alibaba thể hiện rõ tham vọng đối đầu với hai gã khổng lồ Amazon và Microsoft.
Doanh số bán thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm tăng vọt tại Trung Quốc
Nhiều khách hàng Trung Quốc có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp nhiều hơn khi phải ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19. Doanh số mỹ phẩm ở nước này đã tăng vọt trong quý I.
Burberry, Prada, Hermès sống thế nào khi 'cửa hàng rỗng' hậu Covid-19
Số liệu thống kê doanh thu quý đầu năm 2020 rớt thảm hại của các hãng thời trang toàn cầu đang cho thấy sự tàn phá nghiêm trọng của Covid-19.
Chợ ướt ở Trung Quốc không như những gì phương Tây lầm tưởng
Chuyên gia cho rằng chợ truyền thống bán động vật sống tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan từ động vật sang người, do các khu vực khá gần nhau và thường mất vệ sinh.
Nhà phố cho thuê ở TP.HCM bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19
Giá thuê đang neo ở mức quá cao cũng như điều kiện thuê nguyên căn khiến nhiều khách thuê ở TP.HCM buộc phải trả mặt bằng.
Những mặt hàng kỳ lạ mà người Mỹ dự trữ cho đại dịch
Số liệu từ các chuỗi siêu thị lớn nhất Mỹ như Walmart, Costco, hay Target cho thấy một số sản phẩm ghi nhận doanh thu tăng đột biến trong thời gian gần đây.
Trái ngược với bức tranh ảm đạm của bán lẻ tại các trung tâm thương mại hay nhà phố, kinh doanh mua sắm trực tuyến có mức tăng trưởng khả quan.
Chủ thẻ tín dụng MSB nhận ưu đãi mỗi ngày khi giao dịch mua sắm
Từ tháng 4, MSB triển khai chương trình cho chủ thẻ tín dụng quốc tế mang tên “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy”, với những ưu đãi đặc biệt vào tất cả ngày trong tuần.
Đại dịch buộc chúng ta thắt lưng buộc bụng, thay đổi chi tiêu ra sao
Khi dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới, người tiêu dùng các nước từ Trung Quốc đến Mỹ trở nên tiết kiệm và thận trọng hơn, không còn ném tiền vào những thứ không cần thiết.
Những gã khổng lồ công nghệ kiếm bộn tiền từ dịch Covid-19
Amazon và Microsoft là hai trong số các tập đoàn khổng lồ công nghệ hưởng lợi khi người dùng phải ở nhà và tránh gặp gỡ nhau để ngăn dịch Covid-19 lây lan.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng tăng bất thường trong dịch bệnh
Trường học đóng cửa, học sinh ở nhà và dành nhiều thời gian trên Internet. Kẻ xấu đang lợi dụng tình thế đó để dụ dỗ trẻ em tham gia vào các hoạt động tình dục trực tuyến.
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Dàn sao quy tụ tại đại nhạc hội trực tuyến, cổ vũ tinh thần chống dịch
Trấn Thành, Đông Nhi, Quang Đăng, BinZ, Huỳnh Lập, Hoàng Thùy Linh… sẽ hội ngộ trong đại nhạc hội trực tuyến quy mô, mang đến bữa tiệc giải trí sôi động cho khán giả ngay tại nhà.
Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Các hãng thời trang thế giới đang làm gì trong mùa dịch?
Nhiều thương hiệu thời trang và fashionista hiện cùng chung tay đóng góp cho quỹ hỗ trợ chống dịch bệnh.