Dân văn phòng khổ sở vì bữa trưa
Giá đồ ăn tăng vọt nhưng lương không đổi, dân công sở tại Mỹ, Australia, Hàn Quốc phải từ chối đi ăn trưa với đồng nghiệp vì cảm thấy áp lực.
715 kết quả phù hợp
Dân văn phòng khổ sở vì bữa trưa
Giá đồ ăn tăng vọt nhưng lương không đổi, dân công sở tại Mỹ, Australia, Hàn Quốc phải từ chối đi ăn trưa với đồng nghiệp vì cảm thấy áp lực.
Dân văn phòng Seoul khủng hoảng vì bữa trưa
Nhiều người Hàn Quốc cảm thấy gánh nặng khi phải tốn thêm tiền cho bữa ăn trưa. Dù vậy, họ khó tìm được giải pháp thay thế.
Toàn bộ nhân viên Terra bị triệu tập để điều tra vụ LUNA
Nhân viên của Terraform Labs được cơ quan công tố mời lên làm việc, phục vụ điều tra các sai phạm dẫn đến thảm họa tiền số LUNA.
Mua ôtô đắt tiền để tham gia hẹn hò VIP ở Hàn Quốc
Bất chấp những thay đổi về vai trò giới, sự giàu có của đàn ông và sắc đẹp ở phụ nữ vẫn là tiêu chuẩn cơ bản trong thế giới hẹn hò ở Hàn Quốc.
Ma Dong Seok vượt Lee Byung Hun trên bảng xếp hạng thương hiệu
Nam diễn viên Ma Dong Seok đứng thứ hai bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 5. Gần đây, ngôi sao quay trở lại màn ảnh rộng cùng bộ phim "The Roundup".
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
App hẹn hò Hàn Quốc từ chối đàn ông học vấn thấp
Tiêu chí sàng lọc thành viên nam của một ứng dụng hẹn hò ở Hàn Quốc khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, Ủy ban NHRC lại không cho rằng đây là hành vi phân biệt đối xử.
Son Heung-min phá vỡ định kiến về cầu thủ châu Á ở Premier League
"Châu Á khó tìm ra Son Heung-min thứ hai" hẳn không phải nhận định chủ quan nếu soi chiếu vào khoảng thời gian gần 7 năm tiền đạo người Hàn Quốc khoác áo Tottenham Hotspur.
Giá cả tại Trung Quốc tăng vọt vì cách chống dịch gắt gao
Chỉ số giá tiêu dùng tại Trung Quốc đã ghi nhận mức tăng cao nhất trong vòng 6 tháng. Trong khi đó, chỉ số giá sản xuất cũng tăng vọt.
Vinmec hợp tác bệnh viện Hàn Quốc nâng cao chất lượng y học dự phòng
Ngày 5/5, Hệ thống Y tế Vinmec và Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ký hợp tác thành lập Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp nhằm nâng cao chất lượng y học dự phòng Việt Nam.
Dịch vụ trồng răng tại BVTM Gangwhoo được lòng khách Việt kiều
Nhờ chất lượng tốt và chi phí ở nhiều phân khúc, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được nhiều Việt kiều lựa chọn để trồng răng, bọc sứ khi về nước.
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Cách máy chiếu The Freestyle chinh phục dân mê xê dịch
Chiếc máy được lòng dân mê xê dịch nhờ thiết kế bỏ túi nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, khả năng xoay 180 độ và trình chiếu trên nhiều bề mặt.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Lý do phim truyền hình Hàn Quốc giảm xuống còn 12 tập
Đa số phim truyền hình Hàn Quốc gần đây giảm thời lượng xuống còn 8-12 tập. Điều này xuất phát từ sự thay đổi trong thói quen xem phim của khán giả.
Essensia - chốn an cư phía tây thủ đô
Nằm trọn trong không gian xanh mát, những căn hộ tại Essensia mang đến giá trị sống nguyên bản, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau ngày dài.
Vì sao người Hàn Quốc không sợ mất ví, điện thoại
Với hệ thống CCTV dày đặc, người Hàn Quốc có thể để quên đồ có giá trị ở nơi công cộng mà không sợ người lạ lấy mất.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Sàn gỗ Dongwha - lựa chọn tin cậy cho gia đình Việt
Với khẩu hiệu “Đại thụ song hành, vững mạnh niềm tin”, Công ty Dongwha Việt Nam cung cấp sản phẩm gỗ cao cấp, đem đến sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Chấn chỉnh hoạt động bán hàng giả ở Kpop
KMCA và KIPO quyết định thực hiện 3 chiến dịch trấn áp hàng giả trong năm nay. Giới chuyên môn cho biết việc bán hàng bất hợp pháp là vấn đề nghiêm trọng ở Kpop.