Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ trồng răng tại BVTM Gangwhoo được lòng khách Việt kiều

Nhờ chất lượng tốt và chi phí ở nhiều phân khúc, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được nhiều Việt kiều lựa chọn để trồng răng, bọc sứ khi về nước.

Nhiều năm trở lại đây, dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ngày càng được nâng cao về chất lượng, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và ngoài nước.

Đặc biệt, nơi này trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng Việt kiều vì nhiều lý do. Trước hết, công nghệ làm răng ở nước ngoài rất hiện đại, nhưng gương mặt, khuôn miệng của người Việt thường không phù hợp với dáng răng to. Vì thế, nhiều người Việt ở nước ngoài đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với người Á Đông.

Bên cạnh đó, dù đã định cư ở nước ngoài từ lâu và giao tiếp dễ dàng với người bản xứ, khi làm răng, một số kiều bào không thể bày tỏ hết mong muốn với nha sĩ. Còn ở Gangwhoo, các bác sĩ luôn lắng nghe nguyện vọng và đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ răng cho khách hàng.

Chi phí bọc sứ hoặc trồng răng tại Gangwhoo dao động khoảng 30-500 USD/răng với nhiều chất liệu khác nhau. Nhìn chung, con số này rẻ hơn xấp xỉ 5 lần so với ở nước ngoài, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể.

Benh vien tham my Gangwhoo anh 1

Hình ảnh khách hàng thẩm mỹ răng sứ tại Gangwhoo.

Về mặt công nghệ, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ứng dụng phương pháp bọc răng sứ thế hệ mới từ Hàn Quốc, tích hợp 3 tiêu chí: Răng bọc sứ có độ bền rất cao, an toàn với nướu, không xâm lấn tủy. Lớp sứ siêu mỏng được phủ lên bề mặt sẽ hạn chế mài răng, nhờ đó bảo tồn tối đa răng gốc.

Đơn vị này cũng sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại và cao cấp. Trong đó, máy để chế tác sứ Coritec sẽ đảm bảo sự chính xác và tỉ mỉ, độ sai số rất thấp. Còn máy Vectra XT3D giúp khách hàng biết trước kết quả sau khi phục hình răng, từ đó có thể lựa chọn mẫu răng phù hợp với tổng thể gương mặt.

Benh vien tham my Gangwhoo anh 2

Gangwhoo chú trọng chất lượng và công nghệ làm răng sứ.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có phòng phẫu thuật nha khoa chuyên biệt đã được thẩm định, cấp phép để thực hiện trồng răng Implant. Tất cả dụng cụ bằng kim loại được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave và được đóng gói, bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi sử dụng. Các dụng cụ đều là loại sử dụng một lần, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Benh vien tham my Gangwhoo anh 3

Khách hàng trẻ trung hơn sau khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ.

Cũng nhờ công nghệ hiện đại, quá trình làm răng sứ và trồng răng Implant tại đây được rút ngắn từ 20 ngày xuống còn 4 ngày. Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng Việt kiều do tiết kiệm thời gian, phù hợp lịch trình bận rộn. Khách hàng còn được miễn phí đưa đón từ bến xe, sân bay, hỗ trợ chi phí nghỉ tại khách sạn và đi lại trong suốt thời gian thực hiện.

Nhờ sự chu đáo của đội ngũ nhân viên và dịch vụ chất lượng, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã trở thành địa chỉ được nhiều người lựa chọn làm răng khi về nước. Trong tương lai, Gangwhoo sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh để phục vụ tốt hơn cho khách hàng cả trong và người nước.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: Số 576-578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 0901666879 | Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Website: benhvienthammygangwhoo.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm