Gen Z chi nhiều tiền cho quần áo không có thật
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
197 kết quả phù hợp
Gen Z chi nhiều tiền cho quần áo không có thật
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Ortho bắt tay NTK Lê Thanh Hòa tổ chức show diễn trên metaverse
Ngày 21/10, Ortho bước chân vào metaverse, thể hiện sự giao thoa độc đáo giữa thời trang cao cấp và công nghệ tân tiến, hướng đến xây dựng cộng đồng sáng tạo, bình đẳng, toàn diện.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
Trào lưu gương mặt mất lông mày
Trái với tiêu chuẩn cái đẹp phổ biến suốt thập kỷ qua về hàng lông mày sắc nét, tạo hình cẩn thận, giờ đây đông cô gái lại tìm nhiều cách làm nhạt hoặc khiến chúng biến mất.
Thị trấn nổi tiếng nhờ máy bán hàng tự động cổ ở Nhật Bản
Thị trấn Sagamihara (Nhật Bản) bỗng chốc trở thành điểm du lịch sau khi một cửa hàng lốp xe trưng bày hàng loạt máy bán hàng tự động từ thế kỷ trước.
V (BTS) ở khách sạn giá 13.000 USD một đêm ở Pháp
Thành viên BTS đến Pháp để tham dự show diễn của Celine. V ở trong khách sạn 5 sao với giá hơn 13.000 USD/đêm.
Chanel, Cartier, Bulgari và nhiều thương hiệu xa xỉ khác đã sử dụng chế độ gọi riêng tư cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ trong thời điểm đại dịch đóng cửa.
Những kính viễn vọng có thể thay đổi cách con người nhìn vũ trụ
Trong 10 năm tiếp theo, những kính viễn vọng không gian như Extremely Large, James Webb hay Thirty Meter được kỳ vọng thay đổi cách con người nhìn nhận vũ trụ.
Mercedes-Benz GLC 2023 lộ hình ảnh đầu tiên
Mẫu SUV mới của Mercedes-Benz sẽ được ra mắt vào ngày 1/6.
Thành viên nhóm BlackPink được khen khi trình diễn hai bộ đồ mang phong cách khác nhau của nhà mốt CELINE.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Dòng sách không mất giá trên thị trường
Giới chơi sách nghệ thuật không bao giờ đánh giá thấp các hiệu sách cũ khi tìm mua “bảo vật” cho mình. Ở hiệu sách cũ, sách nghệ thuật bìa cứng thường được trưng bày ở vị trí đẹp.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Chứng kiệt sức sau Tết và cách để bạn vượt qua
Dù chỉ vừa bước sang năm mới, nhiều người đã cảm thấy kiệt sức cả về tinh thần lẫn thể chất.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Đằng sau chiếc áo 69.000 USD của Jennie
Jennie là người đầu tiên được khoác lên mình chiếc áo hồng có phần vỏ thay đổi màu sắc. Ban đầu, nó được tạo ra để đưa vào bảo tàng.
Quyết định của nhà thiết kế 61 tuổi khiến không ít tín đồ thời trang tiếc nuối. Ngoài ra, câu hỏi được đặt ra là liệu các nhà thiết kế khác có nối gót chủ tịch CFDA hay không?
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Tai nghe phiên bản giới hạn hình thỏi son của Huawei
Tai nghe mới của Huawei có thiết kế thời trang với kiểu dáng giống thỏi son môi. Thiết bị hứa hẹn tạo nên điểm nhấn khác biệt cho phái đẹp.