Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V (BTS) ở khách sạn giá 13.000 USD một đêm ở Pháp

Thành viên BTS đến Pháp để tham dự show diễn của Celine. V ở trong khách sạn 5 sao với giá hơn 13.000 USD/đêm.

Theo tạp chí thời trang VMAN, V (BTS) đến tham dự show diễn của Celine theo lời mời cá nhân từ Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane. Thành viên của BTS cũng có màn phỏng vấn ngắn trước thềm ra mắt bộ sưu tập mới.

V chia sẻ: "Tôi hân hạnh khi nhận được lời mời từ Hedi Slimane. Tôi tò mò muốn thấy một góc khác của Hedi Slimane trong bộ sưu tập lần này. Tôi thực sự rất mong chờ".

Cũng trong video phỏng vấn, một số khoảnh khắc khi V (BTS) chọn trang phục, tạo dáng và xuất hiện trong show diễn được ghi lại. Đáng chú ý, VMAN xác nhận V ở tại khách sạn Peninsula của Pháp.

V (BTS) anh 1

V (BTS) tham dự show diễn của Celine.

Đây là khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Paris, có mức giá đắt đỏ khoảng 13.000 USD/đêm. Căn phòng của V với những nội thất cao cấp, không gian rộng rãi, có vườn, sân thượng và hướng nhìn ra tháp Eiffel. V đã ở lại đây trong 3 ngày, tổng chi phí gần 40.000 USD.

Trong show diễn, V chọn trang phục nổi bật. Nam thần tượng diện đồ da, phối cùng áo bó có họa tiết lấp lánh. Các thiết kế đều thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2022 của thương hiệu Pháp.

Trang phục khiến thành viên nhóm BTS vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người dành lời khen ngoại hình cá tính của nam thần tượng. Số khác cho rằng anh chọn áo có phom dáng quá rộng so với cơ thể. Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận thấy mẫu phụ kiện lấp lánh đeo trên cổ không phù hợp với ngoại hình nam ca sĩ.

Ngoài V, một số nghệ sĩ khác của Hàn Quốc như Lisa, Park Bo Gum cũng là khách mời của sự kiện. Trong đó, Lisa là đại sứ thương hiệu của hãng từ năm 2020.

V (BTS) anh 2

Anh ở trong phòng khách sạn 5 sao ở Pháp.

Bộ sưu tập mới của nhà mốt Pháp mang tên "Dans Paris". Show thời trang được trình chiếu ở định dạng kỹ thuật số, giống bộ phim ngắn do Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đạo diễn.

Lisa mặc gợi cảm ở show thời trang

Tham dự show diễn của Celine, Lisa gây chú ý với tạo hình cá tính. Show thời trang có sự góp mặt của V (BTS) và Park Bo Gum.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm