Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ortho bắt tay NTK Lê Thanh Hòa tổ chức show diễn trên metaverse

Ngày 21/10, Ortho bước chân vào metaverse, thể hiện sự giao thoa độc đáo giữa thời trang cao cấp và công nghệ tân tiến, hướng đến xây dựng cộng đồng sáng tạo, bình đẳng, toàn diện.

Thời trang và công nghệ tạo ra những miền đất màu mỡ để mỗi cá nhân có thể thỏa sức thể hiện tính nguyên bản và cái tôi riêng biệt. Khi tính nguyên bản trở nên phai nhạt, tính độc nhất cũng dần biến mất. Vì vậy, để gìn giữ và nâng tầm 2 giá trị quan trọng này, Ortho đã mở ra một sân chơi bền vững dành riêng cho những tâm hồn say mê thời trang.

Từ những nhà sưu tầm, tạo mẫu, giám tuyển đến mọi tín đồ thời trang khác, tất cả đều có thể thỏa sức quảng bá các thiết kế của mình mà không lo bị sao chép hay đánh cắp. Sự ra đời của vùng đất mới trong hệ sinh thái metaverse này được xem là “cơ hội vàng” để những tiềm năng sáng tạo được giải phóng và tỏa sáng.

Ortho anh 1

Ortho mở ra sân chơi metaverse cho những tín đồ thời trang.

Sản phẩm của Ortho gồm thiết kế thực tế, bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số, những sự kiện hoành tráng được tổ chức trên metaverse… Ngoài ra, Ortho còn hợp tác các nghệ sĩ để tạo ra những item thời trang phiên bản giới hạn, kèm theo nhiều hoạt động đặc sắc như chơi game, săn NFT… nhằm tăng tính hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ortho anh 2

Ortho hợp tác cùng Lê Thanh Hòa để tổ chức buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số.

Từ lâu, thời trang đã được xem như ranh giới vô hình phân chia địa vị xã hội trong thế giới thực. Quy luật bất thành văn này dường như ăn sâu vào tiềm thức con người và trở thành một thiên hướng. Chính thiên hướng đó đang trỗi dậy và được dự báo sớm muộn sẽ thống lĩnh hệ sinh thái metaverse. Hiểu được điều này, Ortho đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang số, góp phần định hướng xu thế ngành trong tương lai.

Trong lần ra mắt này, Ortho hợp tác cùng nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa để tổ chức buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số “có một không hai”. Lê Thanh Hòa được biết đến với vai trò giám khảo và nhà thiết kế cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, những bộ sưu tập của anh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo sao Việt nói riêng và giới mộ điệu thời trang nói chung.

Với bộ sưu tập đầu tiên mang đậm màu sắc metaverse, mọi chủ đề và thiết kế sẽ được trình chiếu ở 2 chiều không gian thật và số. Các tác phẩm của Lê Thanh Hòa đều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp diễm lệ của thiên nhiên Việt Nam. Điều này tạo nên sự đồng điệu trong triết lý của Ortho và Lê Thanh Hòa về việc giữ gìn tính nguyên bản của văn hóa nước nhà đậm đà màu sắc sáng tạo.

Ortho anh 3

Ortho hướng tới trở thành “thủ phủ thời trang” thế hệ mới trong hệ sinh thái metaverse. Mang sứ mệnh trở thành thương hiệu thời trang vươn đến tương lai, Ortho coi thời trang cao cấp và công nghệ tân tiến là 2 giá trị cốt lõi giúp tô đậm màu sắc cá nhân và căn tính độc bản của mỗi người.

Xno Bùi - nhà sáng lập Ortho - đã đưa ra tầm nhìn về một xã hội mới có sự giao thoa giữa bản thể thực và số hóa. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế, từ nội thất đến UI/UX và branding, Xno Bùi cống hiến hơn 15 năm sự nghiệp để tối ưu trải nghiệm người dùng trong cả môi trường truyền thống lẫn thực tế ảo. Điều đó đã hình thành trong cô một triết lý: Sản phẩm tốt là sản phẩm lấy sự bền vững của xã hội làm gốc. Có như vậy, chất lượng cuộc sống mới thật sự được nâng cao.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm