'Hãy cất túi xách ra chỗ khác nếu nó không phải là hiệu Hermès'
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
173 kết quả phù hợp
'Hãy cất túi xách ra chỗ khác nếu nó không phải là hiệu Hermès'
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Lượng khách Pháp mua nhà ở Anh tăng vọt
Tình trạng hỗn loạn chính trị và đại dịch lan rộng ở Vương quốc Anh mở ra cơ hội đầu cơ bất động sản cho giới siêu giàu Pháp.
Giới trẻ Hàn không kết hôn, hoãn mua nhà để sắm ôtô
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Cuộc đua hàng hiệu cho con cái của giới nhà giàu
Giới nhà giàu không ngần ngại vung tay sắm cho con quần áo, túi xách hàng hiệu từ lúc chúng mới 1-2 tuổi. Đứa trẻ được coi là minh chứng cho đẳng cấp của bố mẹ.
Lừa đảo trót lọt 161 lần, chiếm đoạt 220.000 USD đồ hiệu
Nhờ ngụy tạo thông báo chuyển khoản, Hetty Rafeta Roselan (35 tuổi, Singapore) đã lừa đảo nhiều mặt hàng xa xỉ trị giá 220.000 USD từ trang thương mại điện tử.
Kim Jones - nhà thiết kế giúp Dior, Louis Vuitton luôn tăng doanh thu
Sau thành công khi làm việc tại Dior và Louis Vuitton, nhà thiết kế người Anh mới đây đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo cho Fendi.
Nhà giàu Trung Quốc bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ second-hand
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Sức mạnh tiêu dùng 6.000 tỷ USD của Trung Quốc bị tàn phá
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Đây là thành phố có giá bất động sản đắt nhất thế giới
Không phải những cái tên quen thuộc như New York hay Hong Kong, sự hào nhoáng và sang trọng đã biến Monaco thành nơi có giá bất động sản đắt đỏ nhất thế giới.
Các biệt thự đắt đỏ của chính phủ Mỹ ở Hong Kong đã mất giá?
Chính phủ Mỹ nóng lòng bán tháo bất động sản ở Hong Kong. Tuy nhiên, giới quan sát dự đoán lô đất sẽ không được bán với mức giá như Washington ước tính.
‘Khi ta mơ quá lâu’, phải làm gì khi mình lạc lối?
Tiểu thuyết đầu tiên của văn chương Singapore là cuộc tự vấn của người đàn ông trước những ngã rẽ cuộc đời. Gần 50 năm sau, nhiều người trẻ vẫn thấy bóng dáng mình trong tác phẩm.
Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
Nhà giàu Trung Quốc 'mua sắm trả thù' sau đại dịch
Giới nhà giàu Trung Quốc chi hàng triệu USD mua các sản phẩm xa xỉ sau chuỗi ngày dài không thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm.
Elon Musk rao bán 2 dinh thự sau tuyên bố bán phần lớn tài sản
Elon Musk, CEO của hãng xe điện Tesla, ngày 3/5 đã rao bán 2 dinh thự tại California, chỉ một ngày sau khi ông tuyên bố sẽ bán phần lớn tài sản của mình.
Doanh số bán thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm tăng vọt tại Trung Quốc
Nhiều khách hàng Trung Quốc có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp nhiều hơn khi phải ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19. Doanh số mỹ phẩm ở nước này đã tăng vọt trong quý I.
'Giải cứu' tôm hùm ế ẩm tại Mỹ, Canada vì dịch Covid-19
Giá tôm hùm tại Bắc Mỹ giảm mạnh xuống mức thấp nhất sau 4 năm khi dịch Covid-19 lây lan mạnh trên toàn thế giới.