Với kích thước nhỏ hơn con kiến, chiếc túi tote in logo Louis Vuitton được MSCHF mô phỏng ở quy mô siêu nhỏ. Sản phẩm này chỉ có thể quan sát qua kính hiển vi.
172 kết quả phù hợp
Với kích thước nhỏ hơn con kiến, chiếc túi tote in logo Louis Vuitton được MSCHF mô phỏng ở quy mô siêu nhỏ. Sản phẩm này chỉ có thể quan sát qua kính hiển vi.
Cú nhảy vọt của ngành xe điện Trung Quốc khiến phương Tây bất ngờ
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Tống Thiến gặp rắc rối vì mặc áo xẻ quá sâu
Tống Thiến nhận về loạt bình luận trái chiều khi diện trang phục hở bạo tại show thời trang của Louis Vuitton ở Italy.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Nghịch lý tiêu tiền của thanh niên Hàn Quốc
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.
Quốc gia mới nổi với giới siêu giàu toàn cầu
Giới siêu giàu trên toàn cầu đang đổ xô tới Italy nhằm trải nghiệm lối sống và ưu đãi về thuế. Xu hướng đó đã thúc đẩy thị trường bất động sản và thương hiệu xa xỉ tại nước này.
Ba thị trường hưởng lợi nhờ việc Trung Quốc mở cửa
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Công ty xi măng lớn nhất miền Nam lỗ kỷ lục
Biên lợi nhuận gộp xuống dốc và các chi phí tăng cao khiến Xi Măng Vicem Hà Tiên lỗ 86 tỷ đồng và càng cách xa mục tiêu lợi nhuận cả năm.
Tại sao đồng hồ xa xỉ đáng đầu tư như cổ phiếu
Nhiều người xem đồng hồ là một loại tài sản đầu tư vì giá trị chúng ngày càng tăng cao trên thị trường.
Nhà đấu giá làm dấy lên cơn sốt sách hiếm của người Do Thái
Nhà đấu giá Genazym tại New York, Mỹ đã thành công thâm nhập vào thị trường xa xỉ mới nổi của những người Do Thái Chính thống.
Có gì ở chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đấu giá 5,8 triệu USD
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
Thương hiệu thời trang xa xỉ ngó lơ phụ nữ thấp
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Đầu tư đồng hồ Rolex, Patek Philippe cũ lãi hơn nhiều chỉ số S&P 500
Kể từ giữa năm 2018, giá đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Audemar Piguet đã qua sử dụng tăng trung bình 20% mỗi năm, tức hiệu suất vượt xa chỉ số S&P 500.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.