Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
410 kết quả phù hợp
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Theo ông Đinh Quang Hoàn - Phó tổng giám đốc Chứng khoán Bản Việt, năm 2021, công ty sẽ có nhiều hoạt động ngân hàng đầu tư bứt phá để tiếp tục củng cố vị thế trong nghiệp vụ này.
Dịch vụ cao cấp, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là định hướng mới của thương hiệu chăm sóc xe hơi SGCB Autocare Việt Nam.
Nếu thực hiện thành công kế hoạch này, đây sẽ là mức doanh thu cao kỷ lục mà nhà sản xuất và tiêu thụ sữa lớn nhất thị trường Việt Nam ghi nhận được.
Năm 2015, bà Thái Hương - nhà sáng lập Tập đoàn TH - đặt bút ký kết thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi.
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
Tiếp nối sữa tươi organic, sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến đầu tiên đi Singapore.
Giá các đồng tiền mã hóa tăng kéo theo các loại thiết bị “trâu cày” cũng tăng. Trong số đó, card đồ họa là linh kiện bị ảnh hưởng nhiều nhất.
Trong khi Kido là doanh nghiệp chiếm thị phần tiêu thụ kem lớn nhất trong nước, Vinamilk cũng là doanh nghiệp số một trong thị trường sữa nước Việt Nam.
Nhờ việc hợp nhất báo cáo tài chính với GTNFoods, Vinamilk - hãng sữa lớn nhất Việt Nam - có năm tài chính đầu tiêu ghi nhận lợi nhuận ròng cao kỷ lục và vượt 11.000 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến của Vinamilk được người tiêu dùng yêu thích nhờ giá trị dinh dưỡng mang lại, phù hợp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đề kháng.
Tầm vóc trẻ em Việt Nam đang "bật nhảy" mỗi ngày nhờ sản phẩm sữa xây dựng nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt, với giá thành phù hợp.
Nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ vừa ra mắt công thức FDI, áp dụng vào các sản phẩm sữa giúp trẻ có nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Nhờ liên tục đầu tư mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ 4.0, hệ thống trang trại bò sữa trong và ngoài nước của Vinamilk đạt mức tăng trưởng cao.