Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
4.269 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Tác động của tựa game nóng nhất 2024
Thành công của tựa game ăn khách toàn cầu Black Myth: Wukong đã giúp thị trường game của Trung Quốc đã tăng trưởng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Người làm nội dung Việt: AI là phản địa đàng
AI đang thâm nhập sâu vào nhiều ngành nghề sáng tạo, dù tiềm năng nhưng "lợi bất cập hại", mang lại không ít phiền phức và cay đắng cho người làm sáng tạo.
iPhone 16 Pro Max về tới Việt Nam, giá gần 80 triệu
Phiên bản xách tay từ thị trường Singapore của iPhone 16 Pro Max được chào bán với giá 79 triệu đồng cho chiếc đầu tiên tại Việt Nam.
'Bất thường’ khi AI của Apple nói tiếng Việt
Việt Nam là thị trường nhóm 2, chưa hỗ trợ Siri nhưng vẫn nằm trong số ít quốc gia được cập nhật Apple Intelligence.
Ranger PHEV khỏe hơn cả biến thể Raptor
Động cơ Ranger PHEV có mô-men xoắn cao hàng đầu dải sản phẩm Ranger hiện tại.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Đại lý nhận cọc Range Rover Velar mới tại Việt Nam
Xe được bán với nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản plug-in hybrid P400e mới.
Cách Apple lôi kéo người dùng Android chuyển sang iPhone 16
Hãng tạo riêng một mục giới thiệu chương trình giảm giá khi đổi từ Android. Công ty còn tự hào quảng cáo iPhone 16 có AI, cổng USB-C và chất lượng video vượt trội để thu hút người dùng từ đối thủ.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản cắt giảm một phần ba sản lượng xe điện trong năm 2026.
Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa: Chỉ 1 quả lẫn lá, dính đất sẽ loại cả lô
Thị trường Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa mỗi năm, nhưng với hàng nhập khẩu chỉ cần phát hiện lẫn lá, dính đất... thì cả lô hàng sẽ bị loại ngay.
3 siêu cường là ‘khách ruột’, mặt hàng thế mạnh Việt thu gần 11 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những “khách ruột” và đang đổ lượng tiền lớn mua hàng, giúp một thế mạnh Việt Nam thu về gần 11 tỷ USD chỉ trong 8 tháng qua.
CEO Nvidia mất 10 tỷ USD chỉ trong một ngày
Giá trị tài sản ròng của Jensen Huang, CEO Nvidia "bốc hơi" khoảng 10 tỷ USD sau khi cổ phiếu hãng chip này giảm đến 9,5% ở phiên giao dịch ngày 3/9.
Chứng khoán thế giới ngập trong 'lửa đỏ'
Sau khi Mỹ công bố các số liệu kinh tế thấp hơn ước tính, chứng khoán toàn cầu lập tức bị bán tháo dữ dội, đặc biệt là các cổ phiếu thuộc nhóm công nghệ.