Thị trường mì ăn liền: Chua, cay, nóng, khó nuốt!
Thị trường mì ăn liền có dấu hiệu bão hòa, nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh bớt “nóng”.
175 kết quả phù hợp
Thị trường mì ăn liền có dấu hiệu bão hòa, nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh bớt “nóng”.
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
Bỏ việc văn phòng, cô gái Tây Ninh Nguyễn Trần Hồng Châu đã thành công khi khởi nghiệp nhờ bánh đậu xanh trái cây. Hiện tại, Châu có thu nhập 40 triệu đồng mỗi tháng.
Bỏ công việc đầu bếp với mức lương gần 2.000 USD ở Thụy Sỹ, Hồng Anh quyết định về Việt Nam mở tiệm bánh handmade để thỏa mãn đam mê của mình.
Dùng nhiều phẩm màu hóa học tạo màu sắc cho bánh mứt Tết có thể gây ngộ độc cấp tính, suy gan, suy thận, ung thư… Với trẻ em, trí tuệ bị ảnh hưởng.
Chỉ với vài mẹo nhỏ, bạn đã có thể lựa chọn những thực phẩm sạch và an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Gói bim bim giá 600 đồng, hạt hướng dương được phơi trên nền gạch... ở làng nghề La Phù, huyện Hoài Đức (Hà Nội) nhưng lãnh đạo địa phương khẳng định, sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
“Thủ phủ” bánh, kẹo “nhái” ở làng La Phù (Hoài Đức, Hà Nội), vì giá thành quá rẻ nên đã hút được lượng khách bán buôn từ các địa phương, các xe tải nườm nượp đổ về đây để lấy hàng.
Tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim. Đây là vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị “khủng” tại thị trường VN.
Những ngày cuối năm, tại các chợ đầu mối lớn, các loại bánh kẹo, mứt Tết, hạt dưa, hạt bí "3 không” được bán tràn lan khắp các các chợ, từ cửa hàng lớn đến các điểm kinh doanh nhỏ.
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Mô hình cupcakes take-away thành công, Đặng Anh Thơ tiếp tục mở tiệm trà chiều kiểu Anh, được khách thủ đô ủng hộ. 2 tiệm bánh đem lại doanh thu 200 triệu/tháng.
Thị trường bánh trung thu ế ẩm khiến các gian hàng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng giảm giá "mua 1 tặng 1", thậm chí "mua 1 tặng 4".
Chỉ còn đúng 1 ngày nữa là đến Tết Trung thu nhưng nhiều cửa hàng bán bánh trung thu vẫn còn chất đầy hàng. Đặc biệt, các dòng bánh chưa có thương hiệu chịu cảnh ế ẩm nhiều nhất.