Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
245 kết quả phù hợp
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Những mẫu ôtô khan hàng, tăng giá bán tại đại lý
Nhu cầu tăng cao kèm với nguồn cung hạn chế khiến một số mẫu xe rơi vào tình trạng khan hàng và tăng giá bán thực tế.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Bia Hà Nội lại 'thấm đòn' Covid-19
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Tụ tập uống bia trong khu cách ly, 9 người bị phạt 70 triệu đồng
9 nam thanh niên bị chính quyền huyện Việt Yên (Bắc Giang) xử phạt vì tụ tập uống bia và không đeo khẩu trang trong khu cách ly y tế.
Thị trường sách đặc biệt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Người sưu tầm phải mua sách với nhiều hình thức như đặt trước cả năm, tham gia đấu giá để có quyền sở hữu.
Sự kết hợp khoa học và nghệ thuật nâng tầm trải nghiệm bia
Kiên định với tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo, hơn 170 năm qua, Carlsberg không ngừng cải tiến, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm bia thêm phần trọn vẹn.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Chỉ còn một người Việt trong ban tổng giám đốc Sabeco
Với việc HĐQT miễn nhiệm ông Hoàng Đạo Hiệp khỏi chức danh Phó tổng giám đốc, nhà sản xuất bia lớn nhất thị trường nội địa hiện chỉ còn 1 lãnh đạo người Việt trong ban điều hành.
Hành trình mang như ý đến mọi miền đất nước của Bia Việt
Là nhãn hiệu mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken VN, Bia Việt sắp khép lại năm đầu tiên ý nghĩa với việc đồng hành cùng đất nước vượt qua năm 2020 đầy thử thách.
Đề nghị truy tố Giám đốc Công ty Bia Sài Gòn Việt Nam
Ngoài bị can là pháp nhân Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Việt Nam, cơ quan điều tra còn đề nghị truy tố ông Lê Đình Trung về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.
Cách Carlsberg giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người yêu bia, Carlsberg không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành chất xúc tác cho từng khoảnh khắc mùa lễ hội thêm thăng hoa.
Cách chăm sóc khách hàng khác biệt của VinFast
Tặng chuyến nghỉ dưỡng trị giá hàng chục triệu đồng, nâng thời hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm, miễn phí cứu hộ, gửi xe… là những chính sách chăm sóc khách hàng từ VinFast.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Nhờ việc tạm dừng và tiết giảm nhiều hoạt động để ứng phó với tác động kép của quy định về sử dụng rượu bia và dịch Covid-19, Habeco ghi nhận lãi ròng quý III cao nhất 4 năm.
Cuộc chiến giành thị trường 4,9 tỷ lít bia tại Việt Nam
Là quốc gia tiêu thụ bia lớn thứ 9 thế giới với tốc độ tăng trưởng vượt xa mặt bằng chung, Việt Nam là thị trường hấp dẫn với các đại gia quốc tế như ThaiBev, Heineken.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Bộ Công Thương vào cuộc vụ Heineken không cho đại lý bán bia Sabeco
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.