Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
194 kết quả phù hợp
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Doanh số sách bìa mềm đại chúng sụt giảm mạnh
Tại Mỹ, định dạng sách bìa mềm, khổ nhỏ, giá rẻ liên tục giảm doanh số từ năm 2017 đến nay. Quản lý một số nhà xuất bản nêu thực trạng, chỉ ra nguyên nhân của tình trạng sụt giảm.
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc ngày càng cực đoan
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
CEO Sabeco: 'Tăng trưởng doanh thu 20% không dễ'
Hãng bia lên kế hoạch doanh thu tăng 20% trong năm nay nhưng lợi nhuận chỉ tăng 7%. Lãnh đạo công ty nhấn mạnh tăng doanh số bán hàng và lấy lại thị phần là mục tiêu năm 2021.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Bia Hà Nội dự kiến lợi nhuận xuống thấp kỷ lục
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
Bia Hà Nội chi 650 tỷ đồng cổ tức tiền mặt sau năm lãi kỷ lục
Không lâu sau khi công bố kết quả lợi nhuận cao nhất giai đoạn 2017-2020, Habeco đã quyết định chia cổ tức bằng tiền cho cổ đông với phần lợi nhuận năm 2018-2019, tỷ lệ 28,3%.
Hành trình mang như ý đến mọi miền đất nước của Bia Việt
Là nhãn hiệu mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken VN, Bia Việt sắp khép lại năm đầu tiên ý nghĩa với việc đồng hành cùng đất nước vượt qua năm 2020 đầy thử thách.
Giá bia rục rịch tăng trước Tết
Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với mức giá bán rục rịch tăng, cao hơn 10.000-20.000 đồng/thùng so với tháng trước.
Công ty của tỷ phú Thái Lan sắp nhận gần 700 tỷ từ Sabeco
Sabeco chuẩn bị chi hơn 1.280 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức. Cổ đông lớn nhất của công ty là Vietnam Beverage ước tính sẽ nhận 687 tỷ.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Doanh nghiệp này ghi nhận lợi nhuận quý III cao thứ hai trong lịch sử dù doanh thu vẫn chưa phục hồi, thấp hơn cùng kỳ năm trước 17%.
Cuộc chiến giành thị trường 4,9 tỷ lít bia tại Việt Nam
Là quốc gia tiêu thụ bia lớn thứ 9 thế giới với tốc độ tăng trưởng vượt xa mặt bằng chung, Việt Nam là thị trường hấp dẫn với các đại gia quốc tế như ThaiBev, Heineken.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.