Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
145 kết quả phù hợp
Sau một thời gian tưởng chừng bị "khai tử", sữa đặc đang quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Wel Yo Kidz gold - dinh dưỡng vàng cho thế hệ vàng
Người Việt Nam thường có thói quen dùng chung một loại sữa chua dành cho cả gia đình. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, điều này không tối ưu vì trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao hơn.
Xu hướng chọn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên
Một báo cáo mới đây của tạp chí New Nutrition Business về 10 xu hướng tiêu dùng thực phẩm dinh dưỡng chính cho biết, tính tự nhiên đã trở thành hướng đi của nhân loại.
Sếp nữ Việt Nam từ góc nhìn của Bloomberg
Các CEO nữ Việt Nam “giỏi trong việc tạo ra một môi trường gia đình để mọi người cảm thấy mình là một phần trong đó. Họ thu hút được sự trung thành cao”.
Sợ lệnh Thủ tướng, doanh nghiệp trần tình việc tăng giá sữa
Trước thông tin Thủ tướng chỉ đạo kiểm tra các hãng sữa đồng loạt tăng giá, ngày 2/3 Vinamilk, Abbott, Dutch Lady - 3 công ty sữa lớn - đã lên tiếng phủ nhận bắt tay nhau làm giá.
Sữa chua Vinamilk làm từ sữa tươi 100%
Sữa chua Vinamilk vừa đánh dấu mốc tuổi 20 bằng việc tung ra thị trường sản phẩm sữa chua từ sữa tươi 100%.
Những bước đột phá của Vinamilk năm 2013
Sự kiện Nhà máy sữa Việt Nam khánh thành tại Bình Dương vào tháng 9 vừa qua góp phần hiện thực hóa mục tiêu: “Vinamilk gia nhập nhóm 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017".
Vinamilk - điểm sáng đóng góp ngân sách Nhà nước
Theo bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất năm 2013 (V1.000) vừa được Vietnam Report công bố, Vinamilk đứng thứ 8 trong 10 doanh nghiệp đứng đầu đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều...
Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ
Những gương mặt ngây thơ sáng bừng trong niềm vui uống sữa, giọt nước mắt mừng vui rớm trên bờ mi người cao tuổi là những hình ảnh ấn tượng trong ngày quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về xã Đồng Lương,...
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2013 đến với trẻ em nghèo
Ngày 8/12, chương trình "Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2013" đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cuối cùng trong hành trình năm 2013, đánh dấu một chặng đường 5 năm thành công của quỹ sữa.
Cuộc đua của doanh nghiệp ngoại trên thị trường phô mai Việt
Thị trường phô mai Việt Nam dù còn nhiều "chỗ trống" để phát triển nhưng vẫn chỉ là các doanh nghiệp ngoại làm mưa làm gió.
3/4 người dùng Việt uống sữa đậu nành tự nấu
Mặc dù dẫn đầu thị trường, song Vinasoy cũng mới chỉ đáp ứng được 1/4 sản lượng trên; 3/4 còn lại hầu hết là sữa đậu nành tự nấu tại nhà.
Top 3 cổ phiếu của Forbes Việt làm ăn ra sao?
Cùng nhìn lại kết quả kinh doanh của top 3 cổ phiếu để tìm hiểu về sự “tốt nhất” của các doanh nghiệp (DN) trong danh sách 50 của Forbes Việt Nam.
Nhãn hiệu sữa Danlait tiếp tục bị 'soi' kỹ
Tổng cục Hải quan vừa có công văn đề nghị tăng cường kiểm tra và quán triệt khi làm thủ tục xuất nhập khẩu nhãn hiệu sữa Danlait.
VNM tiếp tục mất thêm 3.000 tỷ trong một phiên
Tâm điểm thị trường tiếp tục dồn vào VNM, khi mã này là một trong hai cổ phiếu có biên độ giảm giá mạnh nhất toàn thị trường phiên giao dịch sáng nay.
Nhiều trẻ uống phải sữa nhiễm khuẩn
Nhiều gia đình tại TP. HCM như đang ngồi trên đống lửa khi con mình đã uống phải sữa trong diện thu hồi. Lo lắng, nhưng khá nhiều phụ huynh không gọi được đường dây nóng của các hãng sữa.
Sữa nội tham gia bình ổn bán đắt như tôm tươi
Cam kết giữ giá trong thời gian dài cộng với uy tín doanh nghiệp, nhiều mặt hàng sữa trong chương trình bình ổn giá tại TP HCM bán đắt như tôm tươi.
Đại gia đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua
TH True Milk, Kinh Đô, IDP... đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua - nơi Vinamilk đang chiếm vị trí độc tôn.
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.
Những quảng cáo đình đám với dấu ấn Trần Bảo Minh
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.