Chevrolet Colorado - xe bán tải trang bị động cơ Duramax 4 xi-lanh
Sở hữu thiết kế đậm chất Mỹ, động cơ Duramax 4 xi-lanh, tiêu hao 10 lít xăng cho mỗi 100 km, hệ thống an toàn thông ninh…, Chevrolet Colorado nổi bật trong phân khúc xe bán tải.
190 kết quả phù hợp
Chevrolet Colorado - xe bán tải trang bị động cơ Duramax 4 xi-lanh
Sở hữu thiết kế đậm chất Mỹ, động cơ Duramax 4 xi-lanh, tiêu hao 10 lít xăng cho mỗi 100 km, hệ thống an toàn thông ninh…, Chevrolet Colorado nổi bật trong phân khúc xe bán tải.
Thông tin từ Honda Việt Nam, mẫu xe nhỏ Brio (phân khúc hạng A) và rẻ nhất của hãng dự kiến bán ra tại Việt Nam từ tháng 6 tới với 3 phiên bản G, RS, RS Two-Tone.
CEO Go-Viet thôi việc, yêu cầu đền bù 800.000 USD
Ngoài CEO Nguyễn Vũ Đức, một lãnh đạo điều hành cấp cao khác của Go-Viet cũng đã thôi việc. Quyết định này được thông báo với nội bộ công ty trong tuần này, theo Dealstreet Asia.
Ra mắt xe máy điện MBI giá từ 39,8 triệu đồng
Trong 2 ngày 2 và 3/3, Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật (DKBike) cùng đối tác là Tập đoàn MBI Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng và lễ ra mắt sản phẩm xe máy điện MBI.
Grab được SoftBank rót thêm 1,5 tỷ USD, quyết thắng Go-Jek ở Indonesia
Grab sẽ đầu tư một phần đáng kể trong số vốn vừa huy động được vào thị trường Indonesia, sân nhà của đối thủ lớn nhất tại Đông Nam Á, Go-Jek.
Lần đầu Grab công bố số tiền rót vào Việt Nam sau 5 năm
Grab cho biết từ khi vào Việt Nam năm 2014 đến nay đã đầu tư hơn 100 triệu USD. Tuy nhiên, hãng này không công bố doanh thu và lợi nhuận tại Việt Nam.
Từ cựu nhân viên Alibaba thành chủ startup gọi xe lớn nhất Trung Quốc
Được nhận xét là người có tư duy chiến lược sắc bén, Cheng Wei đứng sau startup đã hất cẳng Uber khỏi thị trường Trung Quốc.
Grab, Go-Viet, Be… tung thưởng giành giật tài xế nhưng không dễ ăn
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Cuộc đua xe công nghệ: Cơ hội và thách thức nào cho người chơi mới?
Với thị trường gọi xe công nghệ hấp dẫn và không ngừng phát triển, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng gọi xe mới, thậm chí có thể cạnh tranh với các hãng lớn.
Sau 6 tháng 'đốt tiền', Go-Viet áp phí với tài xế tương đương Grab
Sau nửa năm “đốt tiền” để lôi kéo tài xế và khách, hôm nay, Go-Viet bắt đầu áp dụng chiết khấu 20% với tài xế. Mức chiết khấu này tương đương Grab nhưng hãng tạm thời giảm 50%.
Hết vé máy bay, vé tàu Tết, nhiều người thuê ôtô, đi xe máy về quê
Không mua được vé máy bay, tàu hay xe khách về Tết, nhiều người chọn thuê ôtô, chạy xe máy, hay thậm chí đi nhờ xe từ Sài Gòn về quê.
FastGo tuyên bố đứng thứ hai thị phần gọi xe chỉ sau 6 tháng ra mắt
Chính thức hoạt động tại Việt Nam hồi tháng 6 nhưng mới đây, đại diện FastGo cho biết số lượng người dùng của hãng đã đứng thứ hai thị trường, thậm chí “tiến quân” ra nước ngoài.
Be chính thức lăn bánh, cước đắt hơn Grab, Go-Viet, FastGo
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Philippines đưa ra án phạt với Grab và Uber sau vụ sáp nhập
Philippines trở thành quốc gia thứ 2 sau Singapore tuyên bố phạt Grab với Uber sau thương vụ sáp nhập diễn ra đầu năm nay.
Bộ GTVT đề xuất quản Grab 4 bánh bằng cách ‘đeo mào’ như taxi
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa trình Chính phủ dự thảo nghị định mới thay thế Nghị định 86/2014, trong đó có quy định xe Grab 4 bánh phải đeo mào như taxi truyền thống.
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore sau khi đã mở rộng hoạt động đến Việt Nam và Thái Lan.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.