Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt xe máy điện MBI giá từ 39,8 triệu đồng

Trong 2 ngày 2 và 3/3, Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật (DKBike) cùng đối tác là Tập đoàn MBI Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng và lễ ra mắt sản phẩm xe máy điện MBI.

Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá hoạt động kinh doanh của các đại lý do DKBike ủy nhiệm trên toàn quốc, giới thiệu sản phẩm và các giải pháp công nghệ của hãng xe máy điện MBI mà theo hợp đồng hợp tác, DKBike là đơn vị sản xuất, lắp ráp OEM và là nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

Với sự tham gia của hơn 500 đại lý tới từ toàn quốc, hội nghị là dịp để DKBike vinh danh và tri ân những đóng góp của các đại lý trong quá trình tạo nên sự phát triển chung của DKBike tại Việt Nam.

DKBike,  xe may dien MBI anh 1
Bà Bùi Thị Bích Đào - CEO DKBIKE phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại buổi lễ, CEO DKBike Bà Bùi Thị Bích Đào giới thiệu và chia sẻ đầy đủ tới các đại lý mục tiêu chiến lược, mục tiêu thị phần, dải sản phẩm của DKBike và MBI trong năm 2019 cũng như các chính sách phân phối bán hàng liên quan.

Điểm nhấn trong hội nghị khách hàng năm nay là giới thiệu 3 mẫu xe có động cơ chạy bằng điện được hãng mang về Việt Nam. Thông qua bài giới thiệu chi tiết tại hội nghị của ông Yoo Moon Soo, Chủ tịch Tập đoàn MBI Hàn Quốc, dự án MBI triển khai tại Việt Nam cơ bản hoàn tất về khâu sản phẩm hoàn thiện.

DKBike,  xe may dien MBI anh 2
Chủ tịch MBI giới thiệu chi tiết về dự án tại Việt Nam.

Hãng đang gấp rút kết hợp cùng các đối tác lớn khác trong hệ sinh thái MBI nhằm triển khai xây dựng hệ thống các trạm đổi pin lithium và cơ sở hạ tầng, mạng quản trị cho việc quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên smartphone của người dùng để kết nối xe với với hệ thống khoảng 15.000 trạm đổi pin.

Người dùng khi mua xe máy điện MBI có 2 phương án tương ứng với 2 chính sách: mua trọn gói xe và pin, bộ sạc cá nhân đi kèm; hoặc mua xe và đăng ký gói cước thuê pin lithium-ion với các gói cước linh động hàng tháng phù hợp với nhu cầu sử dụng xe của mình.

Độc giả tham khảo thông số kỹ thuật chính và quan trọng của các mẫu xe MBI tại bảng dưới đây.

DKBike,  xe may dien MBI anh 3

MBI thông qua nhà sản xuất và nhà phân phối DKBike đã giới thiệu ra thị trường 3 mẫu xe máy điện mới, phân khúc giá từ thấp tới cao có tên gọi chính thức là MBI X, MBI S và MBI V.

DKBike,  xe may dien MBI anh 4
Các mẫu xe máy điện MBI được giới thiệu lần này.

Chủ tịch MBI chia sẻ sẽ dành khoảng 3% thị phần từ doanh số hiện tại của dòng sản phẩm xe máy chạy xăng => chỗ này diễn đạt khá khó hiểu, nhờ khác clear lại giúp cho các sản phẩm của MBI với cấu hình và tính năng tương đương hoặc vượt trội. Thêm nữa, chi phí vận hành bằng điện tiết kiệm hơn nên có khả năng thay thế nhu cầu của người dùng về việc sở hữu và vận hành một chiếc xe máy xăng.

Tại hội nghị khách hàng, Chủ tịch Tập đoàn MBI cũng công bố giá bán lẻ chính thức của 3 mẫu xe dự kiến được DKBike bán ra thị trường trong quý 2. Theo đó, mẫu xe MBI X có giá thấp nhất từ 39,8 triệu đồng, MBI S có giá 49,5 triệu đồng, MBI V có giá 59,5 triệu đồng. Giá bán này thuộc gói thuê bao của hãng, chưa gồm các gói cước thuê pin, đổi pin tại các trạm sạc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm