Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mẫu xe điện bán chạy nhất của DKbike trong dịp hè

Xe điện DKBike được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế hoàn thiện, tính năng hiện đại.

Dưới đây là 4 mẫu xe điện bán chạy nhất của hãng DKBike.

DK Aima Jeek

DK Aima Jeek mang phong cách thể thao, kiểu dáng khác biệt so với các dòng xe truyền thống. Xe có giá bán từ 17 triệu đồng, trả góp từ 3 triệu đồng/tháng.

Một số ưu điểm nổi bật của xe là: chịu được lực va đập lên đến 800.000 lần; tăng tốc 100 m trong 10 giây; hệ số cản gió ở mức thấp nhất; sử dụng đèn pha Cree LED, công nghệ sơn PU mới nhất, bền bỉ theo thời gian sử dụng...

DKbike anh 1
Xe máy điện DK Aima Jeek - một chiếc xe, vạn trải nghiệm.

DK RomaS

Ngược lại với nét khỏe khoắn của Aima Jeek, Roma S DKBike lại mang đến hơi thở nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính. Đây là dòng xe máy điện được phái nữ ưa chuộng. 16 màu sắc thời trang, công nghệ sơn cao cấp giúp Roma S luôn như mới.

DKbike anh 2
Xe máy điện DK RomaS.

Động cơ của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao, với mức công suất đạt 1.000 W, trang bị 5 bình quy lớn 20A giúp khả năng vận hành an toàn và bền bỉ, nổi trội hơn. Hiện xe được bán với giá từ 13 triệu đồng, trả góp chỉ từ 3 triệu đồng.

DK Samurai

Thuộc phân khúc xe đạp điện, sức hút của DK Samurai đến từ ưu điểm không cần đăng ký, kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng và hợp với bạn trẻ. Sản phẩm có giá bán từ 13 triệu đồng.

DKbike anh 3
DK Samurai được nhiều bạn trẻ ví von là dòng xe “nhỏ nhưng có võ”.

DK Xman Yadea

Dòng sản phẩm tiếp theo mà DKBike đã thành công khi tung vào thị trường chính là phiên bản xe điện nhập khẩu nguyên chiếc Xman Yadea 5 bản một phanh đĩa, nhập khẩu 100% linh kiện của thương hiệu Yadea nổi tiếng.

Liên tiếp trong 2 năm liền, dòng xe này thuộc top 3 xe điện Xman bán chạy nhất của DKBike. Đây là bằng chứng cho thấy sức hút của mẫu xe máy điện chính hãng này.

DKbike anh 4
Xman Yadea 5 2018 nổi bật với động cơ mạnh mẽ.

Ngay từ thời điểm trình làng, Xman Yadea 5 đã chứng tỏ sức hút với mức giá gần 15 triệu đồng cùng khả năng sử dụng bền bỉ, an toàn, động cơ chống nước tốt. Toàn thân xe dập nổi thương hiệu bắt mắt.

Là một trong những thương hiệu xe điện tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực lắp ráp xe điện, DKBike được biết đến với nhiều sản phẩm nổi bật như: DK Aima Jeek, DK Roma S, DK Samurai, DK Xman, DK Mumar 133...

Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, DKBike sở hữu ba hệ thống nhà máy và phân xưởng lắp ráp khép kín với dây chuyền và công nghệ tiên tiến, được chứng nhận bởi cục đăng kiểm chất lượng Việt Nam, được tổ chức Quốc tế Quacert chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001-2016. Hiện tại, DKBike là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam ký kết hợp tác với các tập đoàn xe điện uy tín thế giới là Aima, Giant, Yadea.

DKbike anh 5
CEO hãng DKBike chia sẻ đường hướng kinh doanh.

Hiện tại các mẫu xe điện của hãng được phân phối chính thức tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Xe Điện xedien.com.vn hoặc thegioixedien.com.vn. Để xem thêm sản phẩm của DKBike, khách hàng truy cập website DKbike.vn hoặc tham khảo tại các địa chỉ tại Hà Nội: 80 Nguyễn Lương Bằng; 340 và 424 Xã Đàn; 330 Khâm Thiên; 455 Nguyễn Văn Cừ; 154 Phạm Văn Đồng; 167 Quang Trung, Hà Đông; hoặc 2 địa chỉ tại TP.HCM là 635 Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú và 65-67 đường Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm