Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
257 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Hơn 450.000 cổ phiếu ESOP sắp được Thế Giới Di Động mua lại
Ngày 12/6, Thế Giới Di Động có thông báo về việc mua lại hơn 450.000 cổ phiếu quỹ đã được phát hành theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) trước đó.
Thế Giới Di Động mở bán bản đặc biệt vivo Y36 gấp đôi bộ nhớ
Mới đây, Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược cùng vivo Việt Nam mở bán bản đặc biệt vivo Y36 với loạt ưu đãi hấp dẫn.
BVSC: Lợi nhuận Thế Giới Di Động có thể giảm 80% năm nay
Sau kết quả kinh doanh quý I sụt giảm, BVSC dự báo lợi nhuận ròng năm nay của Thế Giới Di Động sẽ giảm mạnh, chuỗi Bách Hóa Xanh có thể lỗ thêm 366 tỷ đồng năm sau
Thế Giới Di Động bội thu từ bán máy lạnh
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
Trả góp trên cửa hàng trực tuyến Apple có hấp dẫn?
So với chương trình trả góp hợp tác giữa công ty tài chính và các chuỗi bán lẻ khác, gian hàng Apple trực tuyến tại Việt Nam đưa ra mức lãi suất thấp hơn.
Điện máy Xanh hợp tác cùng 20 hãng bán máy lạnh giá rẻ
Đầu tháng 5, nhiều nơi ghi nhận mức nhiệt độ vượt ngưỡng 40 độ C khiến nhu cầu mua các thiết bị làm mát, tránh nóng của người dân gia tăng.
Bách Hóa Xanh vẫn bị thu hẹp dù mỗi cửa hàng thu 1,3 tỷ đồng/tháng
Tính đến hết quý I, số lượng cửa hàng Bách Hóa Xanh giảm 19 điểm so với giai đoạn cuối tháng 2 do chính sách đóng cửa hoặc thay thế các cửa hàng không hiệu quả.
Bách Hóa Xanh có người điều hành mới
HĐQT Thế Giới Di Động đã bổ nhiệm ông Phạm Văn Trọng thay ông Nguyễn Đức Tài điều hành chuỗi Bách Hóa Xanh - công ty con do Thế Giới Di Động thành lập từ năm 2015.
Các cửa hàng điện thoại 'ngại' bán iPhone 14
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".
Thế Giới Di Động rút sạch vốn khỏi các khoản đầu tư trái phiếu
Tập đoàn bán lẻ di động, điện máy này đã bán hết các khoản đầu tư trái phiếu, chủ động giảm hàng tồn kho trong bối cảnh doanh số sụt giảm mạnh 2 tháng đầu năm.
Sếp Thế Giới Di Động mất khoản thưởng hàng nghìn tỷ đồng từ ESOP
Kết quả kinh doanh thấp hơn dự kiến nên MWG sẽ không chia cổ phiếu thưởng ESOP như mọi năm, cấp quản lý bị mất nguồn thu hàng nghìn tỷ đồng.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm sâu
Tập đoàn bán lẻ điện máy lớn nhất thị trường trong nước cho biết kế hoạch mở mới năm 2023 sẽ chọn lọc hơn, tập trung vào kiểm soát chi phí để tối ưu dòng tiền.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.
Thế Giới Di Động lãi gần 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.
Bách Hóa Xanh muốn thu 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng vào cuối năm
Doanh số chuỗi bán lẻ bách hóa đang tăng trưởng liên tiếp 6 tháng sau đợt tái cơ cấu và hướng đến 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng trong 2 tháng cuối năm nay.
Trung bình cứ mỗi giây có một người đăng ký mua iPhone 14 tại TopZone
TopZone trở thành lựa chọn hàng đầu của tín đồ Táo khuyết khi xác nhận con số kỷ lục gần 30.000 lượt đăng ký sở hữu iPhone 14 sớm chỉ sau vài ngày ra mắt.
Lợi nhuận của Thế giới Di động chững lại
So với cùng kỳ 7 tháng đầu năm ngoái, lợi nhuận sau thuế của CTCP Đầu tư Thế giới Di động chỉ tăng 3% trong khi doanh thu tăng 14%.
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.