Ahn Yu Jin - nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn ở Kpop
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
1.700 kết quả phù hợp
Ahn Yu Jin - nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn ở Kpop
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
Tân binh Vpop kể về sự khắc nghiệt của công nghiệp giải trí Hàn Quốc
Cựu thành viên Z Boys có 8 tháng đào tạo trước khi ra mắt ở Hàn Quốc. Trong thời gian đó, anh tập luyện 8-10 tiếng mỗi ngày, học tất cả kỹ năng để trở thành thần tượng âm nhạc.
Cho nhân viên nghỉ làm để đi gặp idol
Không chỉ tham gia chương trình ca nhạc, gặp gỡ thần tượng, nhân viên tại Arisu Hoikuen có thể sử dụng kỳ nghỉ để đi chơi hay đơn giản là ở nhà nghỉ ngơi.
Khi thần tượng bị công ty quản lý ngược đãi
Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn tìm cách vắt kiệt sức lao động của các thần tượng nhằm thu lợi nhuận. Khi thần tượng không còn mang lại giá trị, họ sẵn sàng bỏ rơi.
TPBank phủ tím phố đi bộ Hồ Gươm với nhạc hội Phiêu đậm chất 'Tôi'
Với "Phiêu đậm chất ‘Tôi'", TPBank không chỉ mang tới một nhạc hội đa trải nghiệm, mà còn thổi bùng khao khát, đam mê, sự tự tin thể hiện cá tính, chất riêng trong người trẻ.
Khi thần tượng tai tiếng bị đuổi khỏi showbiz
Kim Garam - ra mắt hồi tháng 4 với tư cách thành viên nhóm Le Sserafim - cũng ngừng hoạt động chỉ sau 3 tuần vì bị tố bạo lực học đường.
Khi MC đề nghị Hoài Lâm trở lại showbiz, nam ca sĩ gật đầu và nói "em đồng ý". Đêm nhạc đánh dấu sự tái xuất của giọng ca "Hoa nở không màu" tuy đơn giản nhưng nhiều cảm xúc.
Cách trở thành nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Thái Lan của Bowkylion
Theo Sanook, tuy khởi đầu khiêm tốn, bằng nỗ lực và tài năng thiên bẩm, Bowkylion đã từng bước khẳng định vị thế hàng đầu qua loạt sản phẩm âm nhạc solo.
Kpop chạy theo xu hướng video ngắn
Những video ngắn ngày càng thịnh hành, do đó thời lượng của các sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh tại Hàn Quốc được rút ngắn để phù hợp với xu hướng này.
Chịu chi hàng chục triệu đồng cho một lần gặp idol
Tháng 8, Khải Nhi (22 tuổi) vừa chi hơn 10 triệu đồng để xem concert và dự buổi giao lưu với fan của nhóm SNSD. Cô bật khóc khi có cơ hội nhìn ngoài đời cả 8 thành viên.
Xin nghỉ phép, đi nước ngoài chỉ để xem idol Hàn, Trung
Ngay từ đầu năm, Thủy Tiên (sinh năm 1995) đã lên kế hoạch tiết kiệm ngày nghỉ phép và tiền bạc để dành cho dịp tham gia concert của nhóm The Boyz ở Thái Lan vào tháng 7.
Cô gái đứng sau loạt hit của BTS
Sau 5 năm gắn bó với cương vị là nhà sản xuất âm nhạc nữ duy nhất của Big Hit, Adora quyết định chọn con đường trở thành thần tượng cũng là mơ ước từ nhỏ của cô.
Những sao Hàn chống lại công ty
Đa số các ngôi sao không dám lên tiếng chống lại công ty của họ. Tuy nhiên, vẫn có một số thần tượng dũng cảm đứng lên đấu tranh.
Nhóm nữ chiếm lĩnh thị phần Hàn Quốc
BlackPink, New Jeans và IVE đang là 3 nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở Kpop. Họ nắm giữ những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.
TDOD - chàng DJ, producer trẻ tuổi ôm hoài bão lớn lao
Với ước mơ được chơi những bài nhạc do mình sáng tạo ra chứ không chỉ dừng lại ở việc làm DJ hàng đêm, TDOD kỳ vọng mang âm nhạc Việt ra thế giới.
Jennie và nước cờ của Hollywood
Nhờ sức nóng màn comeback gần đây với ca khúc "Pink Venom", vai diễn của Kim Jennie trong series truyền hình "The Idol" đang trở nên rất đáng mong đợi.
3 nghệ sĩ thống trị kỷ nguyên Kpop
Theo giới phê bình âm nhạc, BTS, PSY và IU 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Kpop, thống trị ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc trong suốt một thập kỷ qua.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.
Eminem kể suýt mất mạng vì nghiện ngập
Eminem dùng thuốc gây tê quá liều và suýt thiệt mạng vào năm 2007. Rapper trước đó thậm chí còn xăm hình viên thuốc lên cánh tay trái.
Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.