Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BoA, Taeyang và dàn Kpop biểu diễn ở ‘2023 Seen Festival tại Hội An’

2023 Seen Festival tại Hội An chính thức xác nhận BoA, Taeyang, aespa cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Kpop, Thái Lan sẽ biểu diễn tại Hoiana Resort & Golf 17-18/6 tới đây.

Theo đó, Vision Siam và Hoiana Resort & Golf - đồng tổ chức 2023 Seen Festival tại Hội An - chính thức xác nhận danh sách nghệ sĩ tham dự sự kiện gồm 8 nghệ sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop: BoA, Taeyang (Big Bang), Kim Woo Seok, Raiden, Hyo (SNSD), Kard, Kihyun (Monsta X), aespa và TRINITY_TNT - nhóm nhạc đình đám tại Thái Lan.

Sau thông tin này, cộng đồng yêu Kpop liên tục tìm kiếm thông tin về giá vé cũng như các kênh bán. Mới đây, Ban tổ chức đã công bố sẽ phát hành khoảng 20.000 vé cho 2 đêm nhạc, gồm 4 hạng: hạng C (1,8 triệu đồng); hạng B (2,4 triệu đồng); hạng A (2,8 triệu đồng); hạng VIP (5,5 triệu đồng). Trong đó, chính sách ưu đãi dành cho fandom và trẻ em lên đến 10%. Độc giả đăng ký đặt vé trên Ticketbox đối với vé hạng A và B, vé hạng C và vé VIP đăng ký tại www.thaiticketmajor.com.

Đầu tháng 1, lễ hội âm nhạc Hàn Quốc Seen Festival cũng được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) và gây tiếng vang lớn. Với dàn line-up gồm Alice, Kard, NCT Dream, WayV, Dolla, hơn 10.000 vé bán hết trong vòng 5 ngày từ khi mở bán trực tuyến.

Để đáp ứng những mong chờ của người hâm mộ Việt Nam, 2023 Seen Festival tại Hội An được tổ chức với quy mô lớn hơn gồm 2 đêm nhạc.

Đêm đầu tiên diễn ra vào 17/6 (thứ bảy) với sự góp mặt của BoA, Taeyang (Big Bang), Kim Woo Seok, DJ Raiden.

Đêm thứ hai diễn ra vào 18/6 (chủ nhật) gồm các nghệ sĩ, nhóm nhạc: Hyo (SNSD), nhóm nhạc Kard, Kihyun (Monsta X), aespa và TRINITY_TNT.

Toàn bộ chương trình được dàn dựng công phu với sân khấu hoành tráng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, chất lượng cao. Chương trình không chỉ giúp người hâm mộ đến gần hơn với thần tượng mà còn là cơ hội thưởng thức sự kiện âm nhạc tầm cỡ quốc tế ngay tại Việt Nam.

Seen Festival,  Vision Siam anh 10

Địa điểm tổ chức 2023 Seen Festival tại Hội An trong tháng 6.

Đại diện Vision Siam - đơn vị tổ chức sự kiện, chia sẻ: “2023 Seen Festival tại Hội An được tổ chức nhằm mang đến những đêm nhạc hoành tráng cho người hâm mộ Kpop ở Việt Nam, Thái lan, Malaysia, Trung Quốc, Singapore và nhiều quốc gia khác. Đây sẽ là một chuỗi các chương trình được đầu tư mạnh mẽ về âm thanh, ánh sáng, sân khấu và quy tụ những ngôi sao hàng đầu châu Á, đặc biệt là dàn sao Kpop đình đám”.

Vị đại diện này cho biết thêm: “Với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả Việt Nam, chúng tôi tin rằng Seen Festival sẽ tiếp tục được diễn ra thường niên tại đây”.

Sự kiện lần này sẽ được tổ chức tại Hoiana Resort & Golf. Đây là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và golf sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Seen Festival,  Vision Siam anh 11

Độc giả tham khảo thông tin về 2023 Seen Festival tại Hội An có thể truy cập website của ban tổ chức hoặc truy cập fanpage tại đây.

Thắng Minh

Bạn có thể quan tâm