Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
1.216 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên
Tóc Tiên cho biết Lisa có vệ sĩ theo sát và rất nhiều khách mời muốn giao lưu cùng. Do đó, nữ ca sĩ phải chờ đợi khi em út nhóm BlackPink thảnh thơi mới ngỏ lời chụp ảnh chung.
Lisa khoe vòng eo không mỡ thừa
Lisa dự show Louis Vuitton ở Pháp với set đồ thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2018, còn đại sứ Lưu Diệc Phi lăng xê thiết kế mới nhất của hãng.
Ngoại hình khó nhận ra của Joy (Red Velvet)
Thành viên nhóm Red Velvet đăng loạt ảnh mới lên trang cá nhân và cư dân mạng Hàn Quốc đang phản ứng trái chiều với sự thay đổi của nữ ca sĩ.
Kênh YouTube nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc bị hack, đổi tên thành SpaceX
Chiều ngày 4/3, các kênh YouTube hàng triệu người theo của loạt nhóm nhạc thần tượng Kpop IVE, Monsta X, Cravity và công ty chủ quản Starship Entertainment đồng loạt bị hack.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Sakura tiết lộ vòng eo của cô là 43 cm. Đây là con số hiếm có với các thần tượng nữ hoạt động ở Kpop.
Lisa sau ồn ào biểu diễn show 19+ ở quán bar thoát y
Lisa vấp phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay tại Trung Quốc vì biểu diễn ở Crazy Horse. Tuy nhiên, sau ồn ào, nữ ca sĩ vẫn phát triển sự nghiệp.
Hình ảnh Lisa và bạn trai CEO đi ăn tối ở Pháp
Lisa (BlackPink) dành thời gian nghỉ ngơi ở Pháp sau lịch trình làm việc dày đặc. Theo nguồn tin từ Sohu, cô được bắt gặp hẹn hò bạn trai.
Idol Kpop hẹn hò, fan thấp thỏm
Hẹn hò không còn là điều cấm kỵ của Kpop, nhưng vẫn là chủ đề nhạy cảm, có thể ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp idol.
Đằng sau việc Jennie thành bà chủ
Chuyên gia nhận định Jennie và các thần tượng Kpop thành lập công ty riêng để tự do trong việc hoạt động solo. Tuy nhiên, quyết định này khá rủi ro bởi họ thiếu kinh nghiệm.
Quán bar thoát y ca ngợi 5 đêm diễn của Lisa
Crazy Horse Paris khẳng định Lisa (BlackPink) có niềm yêu thích lớn đối với quán bar thoát y, kèm đó là lời khen ngợi 5 đêm diễn của nữ thần tượng đã để lại ấn tượng khó phai.
Bạn trai Lisa lên chức CEO tại tập đoàn xa xỉ LVMH
Doanh nhân Frédéric Arnault được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tại LVMH, chịu trách nhiệm giám sát các hãng đồng hồ Hublot, Tag Heuer và Zenith.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Nhạc Việt 2023 có gì ngoài 'See tình' vươn ra toàn cầu?
Những album từ tlinh, MCK, Phương Mỹ Chi hay các show diễn chất lượng là điểm đáng khen ngợi ở Vpop năm qua.
Lý do fan Việt thà bỏ tiền đi concert nước ngoài thay vì 'sân nhà'
Mặc dù xem biểu diễn hoà nhạc trong nước giúp tiết kiệm chi phí, nhiều người hâm mộ chọn chi thêm tiền sang nước ngoài vì khâu tổ chức tại Việt Nam còn yếu kém.
Gu chơi đồng hồ xa xỉ của Jisoo (BlackPink)
Giọng ca "Flower" thể hiện sự yêu thích đặc biệt với những chiếc đồng hồ cổ điển, có thiết kế nhỏ gọn.
Vì sao người hâm mộ Kpop bị mặc định là 'fan cuồng'
Nhiều người vẫn mặc định fan Kpop là những cô gái chưa trưởng thành, sau đó sử dụng tuổi tác và giới tính để công kích sở thích hâm mộ thần tượng.
Cơn sốt BlackPink và sự cuồng nhiệt 'chi mọi giá' ở concert quốc tế
Năm 2023 sôi động với concert của hàng loạt sao quốc tế. Dù giá vé cao ngất ngưởng, người hâm mộ vẫn quyết tâm nắm bắt cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng biểu diễn.