Khám phá những sự thật thú vị về các ngành công nghiệp của Đài Loan
Từ thị trường bán dẫn khổng lồ đến sản phẩm xe đạp, máy móc cao cấp, Đài Loan không chỉ nổi bật trong sản xuất mà còn đóng vai trò chủ chốt trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
1.092 kết quả phù hợp
Từ thị trường bán dẫn khổng lồ đến sản phẩm xe đạp, máy móc cao cấp, Đài Loan không chỉ nổi bật trong sản xuất mà còn đóng vai trò chủ chốt trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Gã khổng lồ bán lẻ Nojima muốn mở rộng doanh số bán PC với thỏa thuận trị giá 70 triệu USD nhằm mua lại hãng máy tính Vaio, thương hiệu từng thuộc sở hữu của Sony.
Bộ đôi kẹo bông và kem bất ngờ "gây sốt" trên TikTok nhờ video review của hoa hậu Phương Khánh. Nhiều thực khách nhận xét món ăn này thú vị, nhưng chỉ trải nghiệm một lần cho biết.
Tháng ngày chung đôi hứa hẹn ngập tràn niềm vui khi có “tín vật ước hẹn” thanh lịch vượt thời gian, mang đậm dấu ấn cá nhân từ Chopard.
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
Sắc xám kim loại "Turbonite" của dòng xe Porsche Turbo chính thức được Viện màu sắc Pantone đưa vào danh sách xu hướng màu sắc Xuân/Hè năm 2025.
Sau mùa giải 2023, Anta tiếp tục trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương của một trong các giải chạy lớn nhất miền Bắc - VPBank International Marathon 2024 (VPIM).
Mẫu SUV điện cỡ lớn gia nhập dải sản phẩm Denza cùng với các mẫu xe N7, N8 và D9.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Sự kiện triển lãm vải, phụ kiện thời trang Interfiliere Thượng Hải 2024 quy tụ nhiều tên tuổi lớn, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải trong hai ngày 15/10 và 16/10.
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
Đây sẽ là thương hiệu thứ 3 thuộc tập đoàn Geely được Tasco phân phối tại Việt Nam.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.