Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
759 kết quả phù hợp
Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tại sự kiện
Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân trở thành tâm điểm với bộ váy màu vàng và thần thái rạng rỡ.
Trao đổi hàng hóa Việt - Nga tăng 23% trong năm 2018
Sáng 26/12 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo thảo luận về những kết quả phát triển của mối quan hệ Nga - Việt trong năm 2018, sự kiện do Tổng lãnh sự quán Liên bang Nga tổ chức.
Nạn nhân nam bị lạm dụng tình dục đều là đồng tính?
Những lầm tưởng về lạm dụng và xâm hại tình dục ở nam giới là những rào cản nghiêm trọng cản trở quá trình phục hồi của các nạn nhân cũng như sự cảm thông từ phía xã hội.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Top 45 hoa khôi sinh viên khám phá nhà máy nước giải khát
Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, top 45 thí sinh đã có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát của Tân Hiệp Phát.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Ôtô Đức nhập khẩu vào Việt Nam xếp thứ hai chỉ sau Thái Lan
Số lượng xe nhập khẩu từ Đức vào Việt Nam trong tuần này tăng mạnh nhất kể từ đầu năm và chỉ xếp sau Thái Lan. Trong khi số ôtô từ thị trường quen thuộc Indonesia lại giảm mạnh.
Son nước ép trái cây của LipIce ghi điểm nhờ màu xinh, vỏ đẹp
BST LipIce Sheer Color Fruit Juice được nhiều bạn trẻ quan tâm không chỉ nhờ thành phần chiết xuất từ trái cây tươi nguyên chất mà còn vì thiết kế vỏ độc đáo và ngộ nghĩnh.
Đại gia ngoại chi phối thị trường bia Việt ra sao?
Sau khi Sabeco về tay người Thái và Carlsberg đang đẩy nhanh việc trở thành cổ đông chi phối tại Habeco, chỗ của các doanh nghiệp nội tại thị trường bia chỉ còn rất chật hẹp.
Giải bài toán công nghệ để thành công trong thương mại điện tử
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Trang du lịch Anh gợi ý 7 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến TP.HCM
Uống cà phê sữa đá, chiêm ngưỡng kiến trúc Pháp, khám phá Chợ Lớn, xem múa rối nước... là những trải nghiệm thú vị ở TP.HCM mà trang Rough Guides gợi ý du khách.
Hoa hậu thương hiệu Việt Nam - thí sinh đa dạng ngành nghề, quốc gia
Ngày 8/11, buổi công bố Hoa hậu thương hiệu Việt Nam diễn ra thành công, hứa hẹn quy tụ thí sinh đa dạng ngành nghề, quốc gia.
Mẫu Lux A2.0 của VinFast bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Theo một nguồn tin của Zing.vn, VinFast đem 2 mẫu xe này về nước để chuẩn bị trưng bày.
Nokia 6.1 Plus có gì để cạnh tranh với các đối thủ?
Sự tin cậy của thương hiệu Nokia, giá tốt cùng cấu hình mạnh là những ưu điểm không thể phủ nhận của chiếc điện thoại tầm trung từ hãng di động Phần Lan.
'Vua gỗ' Trường Thành đổi tên, sáp nhập với công ty của bầu Thắng
Trong ĐHCĐ bất thường mới đây, “vua gỗ” Trường Thành đã đổi tên doanh nghiệp, thay lãnh đạo và tiến hành sáp nhập với một công ty con của CTCP Đồng Tâm.
9 tháng đầu năm, Việt Nam thu hút 11,6 triệu lượt khách quốc tế
Vài năm trở lại đây, du lịch Việt Nam phát triển với đa dạng loại hình, thống kê 9 tháng đầu năm ghi nhận du lịch trong nước thu hút 11,6 triệu lượt khách.
Realme nhận gần 6.000 đơn đặt hàng sau một tuần ra mắt
Con số đặt hàng lớn sau ít ngày ra mắt phần nào cho thấy sức hút của bộ 3 smartphone Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro tại Việt Nam.
Ivy moda bắt tay NTK quốc tế Graeme Armour ra mắt BST Tomorrowland
Hợp tác với NTK quốc tế Graeme Armour ra mắt BST thu đông “Tomorrowland”, Ivy moda chuyển mình từ một nhãn hiệu thời trang công sở sang phục vụ nhu cầu mặc đẹp của mọi người.
Bán lẻ Việt Nam: Kẻ lặng lẽ biến mất, người rầm rộ đầu tư
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.