Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son nước ép trái cây của LipIce ghi điểm nhờ màu xinh, vỏ đẹp

BST LipIce Sheer Color Fruit Juice được nhiều bạn trẻ quan tâm không chỉ nhờ thành phần chiết xuất từ trái cây tươi nguyên chất mà còn vì thiết kế vỏ độc đáo và ngộ nghĩnh.

Son dưỡng nói chung và son dưỡng có màu nói riêng được xem là một trong những item quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp. Nếu việc chọn son màu bắt đầu từ thiết kế, chất son và khả năng lên màu thì với son dưỡng, các bạn trẻ thường quan tâm nhiều đến thành phần và nguyên liệu.

Hiểu được tâm lý này, LipIce ra mắt BST son dưỡng LipIce Sheer Color Fruit Juice. Với thành phần chiết xuất từ trái cây tươi nguyên chất, gồm 4 màu sắc trẻ trung anh đào đỏ tươi (Cherry), cam tươi tắn (Orange), berry đỏ mọng (Berry) và hồng dâu dịu ngọt (Strawberry), LipIce Sheer Color Fruit Juice mang đến làn gió mới cho dòng son dưỡng có màu tại Việt Nam.

Dù thuộc dòng son dưỡng, LipIce Sheer Color Fruit Juice vẫn lên môi chuẩn màu với sắc ửng tự nhiên. Các màu sắc trong BST lần này không kén da, phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm đến đi chơi.

Ngoài 4 mùi trái cây tươi mới, LipIce Sheer Color Fruit Juice còn chứa vitamin A, C, E có tác dụng chống oxy hóa, giữ đôi môi luôn tươi tắn; collagen ngăn ngừa tình trạng nứt môi, mang đến làn môi ẩm mượt, căng mọng; dầu macadamia bổ sung hàm lượng dưỡng ẩm giúp môi mềm mịn hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế trẻ trung, bắt mắt được xem là điểm cộng lớn cho BST lần này. Với hình dáng cách điệu ngộ nghĩnh từ những chai nước ép, LipIce Sheer Color Fruit Juice dễ dàng chinh phục nhiều bạn trẻ.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto Mentholatum Việt Nam, LipIce Sheer Color Fruit Juice sở hữu giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Được biết đến một trong những nhà sản xuất son dưỡng hàng đầu Nhật Bản, Rohto Mentholatum Việt Nam không ngừng nghiên cứu và giới thiệu đến người dùng các dòng son dưỡng chất lượng, thiết kế thời trang đi cùng giá thành hợp lý.

LipIce Sheer Color Fruit Juice anh 3
BST sản phẩm mới son nước ép trái cây - LipIce Sheer Color Fruit Juice.

Sở hữu hầu hết ưu điểm đáp ứng đúng thị hiếu và nhu cầu giới trẻ, LipIce Sheer Color Fruit Juice hứa hẹn trở thành một trong những dòng son dưỡng có màu được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong khoảng thời gian cuối năm với nhiều dịp lễ hội này.

Sản phẩm hiện được bán tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage LipIce Vietnam.

Video - LipIce Sheer Color Fruit Juice: Hoàng Yến Chibi xuất hiện xinh xắn và rạng ngời với BST son nước ép trái cây mới của LipIce.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm