Với iPhone X, Apple muốn thử thách chính mình
Sự ra mắt của iPhone X đã đánh dấu bước thay đổi chiến lược kinh doanh của Apple. Điều này không biết sẽ mang lại thành công hay thất bại cho hãng công nghệ lớn nhất nước Mỹ.
403 kết quả phù hợp
Với iPhone X, Apple muốn thử thách chính mình
Sự ra mắt của iPhone X đã đánh dấu bước thay đổi chiến lược kinh doanh của Apple. Điều này không biết sẽ mang lại thành công hay thất bại cho hãng công nghệ lớn nhất nước Mỹ.
Áp lực từ Apple, Samsung khiến HTC có thể bán toàn bộ công ty
Từng là một trong những thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới, HTC giờ đây đứng trước những quyết định sẽ ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của công ty.
Khẳng định cá tính với talkshow ‘Đi tìm chất Kool của giới trẻ Việt’
Giới trẻ sẽ có cơ hội khám phá cá tính riêng và tìm ra cách khẳng định bản thân qua talkshow “Đi tìm chất Kool của giới trẻ Việt”, được tổ chức vào ngày 26/8 tại TP.HCM.
Thêm một thương hiệu smartphone Nhật Bản rời cuộc chơi
Fujitsu công bố rời bỏ mảng smartphone và rao bán bộ phận này. Một số ông lớn như Foxconn, Lenovo hay Huawei đang nhăm nhe thâu tóm nhà sản xuất này.
Vivo chính thức hợp tác với Thế Giới Di Động mở rộng mạng lưới
Công ty TNHH Công nghệ Vivo chính thức công bố quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (TGDĐ) - hệ thống bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động tại Việt Nam.
'Doanh số của Galaxy S8 thấp hơn S7'
Các chuyên gia Hàn Quốc nhận định Galaxy S8 có doanh số bán hàng thấp hơn S7 tới 20%. Điều này phản ánh sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong phân khúc điện thoại cao cấp.
Smartphone từ nhiều thương hiệu lớn biến mất khỏi kệ hàng
Nhiều nhà bán lẻ cho biết đã dừng bán các sản phẩm của HTC, LG, Asus trong thời gian qua do hoạt động kinh doanh không hiệu quả.
Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN
Đại diện HMD Global bày tỏ tham vọng đưa Nokia trở thành thương hiệu smartphone hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
2 SIM và selfie là cách smartphone Trung Quốc lấn lướt Apple, Samsung
Người chơi hàng đầu trên thị trường smartphone châu Phi không phải Apple hay Samsung mà là Transsion, một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.
Các hãng di động TQ đang trên đà soán ngôi Samsung, Apple
Tốc độ tăng doanh số và thị phần đáng ngạc nhiên của Huawei, Oppo và Vivo có thể khiến Samsung và Apple cảm thấy áp lực.
Smartphone đầu tiên có camera kép cả 2 mặt
Smartphone tầm trung có tên Alcatel Flash trang bị 4 camera, trong đó camera sau hỗ trợ chụp đen trắng, chụp chân dung và xuất ảnh RAW.
Thương hiệu smartphone top 2 tại Pháp Wiko công bố đối tác chiến lược
Chiều 29/3, đại diện của Wiko, thương hiệu điện thoại di động đứng thứ 2 tại Pháp, đã chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom).
FPT Shop tặng quà trị giá 2 triệu đồng cho khách đặt mua Oppo F3 Plus
Ngay từ 24/3, khách hàng đã có thể đặt mua trước Oppo F3 Plus và nhận ngay bộ quà tặng trị giá 2,15 triệu đồng từ FPT Shop.
Ông chủ Oppo, Vivo hé lộ cách đả bại Apple
Duan Yongping - tỷ phú sở hữu 2 thương hiệu điện thoại Oppo và Vivo - cho biết Apple đã không thích ứng tốt tại thị trường như Trung Quốc.
Tại sao smartphone Trung Quốc cấu hình cao giá rẻ?
Cấu hình cao cùng mức giá cạnh tranh, các smartphone đến từ Trung Quốc không chỉ chiếm lấy thị trường giá rẻ trong nước mà còn trở nên nổi tiếng ở châu Âu, thậm chí tại Mỹ.
Nokia 150 về Việt Nam với giá 720.000 đồng
Không có nhiều thay đổi so với những chiếc di động cục gạch trước đây nhưng Nokia 150 đánh dấu sự khởi đầu mới của HMD Global trong cương vị người sản xuất điện thoại Nokia.
Smartphone LG sắp quay lại Việt Nam
Đại diện LG xác nhận smartphone LG sẽ bán trở lại tại Việt Nam nhưng với hình thức phân phối khác.
Nokia 6 cháy hàng sau một phút mở bán
Smartphone này nhận hơn một triệu lượt đặt hàng trước giờ mở bán. Giá bán của máy tương đương 247 USD.
Nokia P1 ra mắt tháng sau, giá cao nhất 950 USD
Như vậy, 2 chiếc di động cao cấp dự kiến ra mắt đầu năm nay là Galaxy S8 và Nokia P1 sẽ khiến người dùng bỏ ra số tiền không nhỏ.
CEO Xiaomi lo ngại công ty phát triển quá nhanh
Ceo Lei Jun của Xiaomi cho rằng công ty cần phải chậm lại để phát triển một cách bền vững, tạo tiền đề vững chắc cho tương lai.