4 ưu điểm giúp Hồi Xuân Tâm Bình được lòng phái đẹp
Sở hữu ưu điểm về chất lượng và giá thành, Hồi Xuân Tâm Bình là sản phẩm được nhiều phụ nữ lựa chọn.
377 kết quả phù hợp
4 ưu điểm giúp Hồi Xuân Tâm Bình được lòng phái đẹp
Sở hữu ưu điểm về chất lượng và giá thành, Hồi Xuân Tâm Bình là sản phẩm được nhiều phụ nữ lựa chọn.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
Nhiều ánh mắt dồn vào bản hợp đồng 30 triệu USD của Messi
Cả quê nhà Argentina và Saudi Arabia - quốc gia ký hợp đồng quảng bá lớn với Messi - đều đang tính đến phương án đăng cai World Cup 2030, khiến ngôi sao này có thể rơi vào thế khó.
Richard Moore Associates hợp tác định vị thương hiệu cho Meey Land
Ngày 16/12, Richard Moore Associates ký thỏa thuận hợp tác cùng Meey Land, trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho start-up trong lĩnh vực proptech.
Khi Argentina cùng các quốc gia láng giềng tính phương án đăng cai World Cup 2030, Messi lại đang quảng bá cho Saudi Arabia - đối thủ tiềm năng của các nước Nam Mỹ.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Tập đoàn Novaland công bố kết quả kinh doanh quý III
Kết thúc quý III, Novaland ghi nhận hơn 7.908 tỷ đồng tổng doanh thu hợp nhất và hơn 2.054 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
Siberian Wellness chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam
Với việc chuyển đổi hình thức kinh doanh tại Việt Nam, khách hàng có thể mua sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness bằng cách đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến.
Coca-Cola nâng dự báo tăng trưởng giữa suy thoái toàn cầu
Mới đây, Coca-Cola và đối thủ PepsiCo đã nâng dự báo tăng trưởng hàng năm nhờ hưởng lợi từ nhiều đợt tăng giá và nhu cầu ngày càng tăng.
VietCredit hoàn thành 100% kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng đầu năm
9 tháng đầu năm, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đạt doanh thu thuần 1.395 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 84 tỷ đồng, tăng lần lượt 16% và 22% so với cùng kỳ.
Sống thoải mái với 10 nguồn thu nhập sau khi bỏ việc văn phòng
Với việc nhận quảng cáo trên blog, podcast, bán khóa học trực tuyến, hợp tác với các thương hiệu... Jannese Torres hiện kiếm khoảng 35.000 USD/tháng.
NCB tặng lãi suất cho khách hàng nữ nhân ngày 20/10
Để tôn vinh một nửa thế giới trong những ngày tháng 10 ý nghĩa, NCB cộng thêm lãi suất 0,2%/năm dành cho các khách hàng nữ gửi tiết kiệm.
Nam A Bank nhận giải 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022'
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.
NCB vào top 10 thương hiệu mạnh ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Nam A Bank nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2022'
Ngày 7/10, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng Inspirational Brand Award - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2022 - tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.
Phó thủ tướng Singapore thăm và làm việc với Tập đoàn Masan
Chiều 15/9, Phó thủ tướng Singapore Heng Swee Keat ghé cửa hàng WIN tại TP Thủ Đức. Trước đó, chiều 14/9, ông Heng Swee Keat đã thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Masan.