Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
378 kết quả phù hợp
Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Sở hữu một thương hiệu mạnh, nhưng Đồng Tâm Group dường như đang mắc kẹt trong tham vọng đầu tư của mình.
Chính phủ Mỹ mất 11,2 tỉ USD cứu GM
Chính phủ Mỹ vừa công bố mức thất thoát 11,2 tỉ USD trong gói cứu trợ tài chính cho hãng ôtô lớn nhất nước này - General Motors.
Trận chiến giành đất của bóng đèn Việt
Điện Quang, Rạng Đông và Philips là ba đơn vị dẫn đầu thị trường bóng đèn hiện nay. Cơ hội so kè giành ngôi vị thứ nhất vẫn được xem như chia đều cho cả ba.
Số phận BlackBerry sẽ thê thảm như Palm?
Cũng như BlackBerry, Palm từng đi đầu trong lĩnh vực điện toán di động song dần mất đà. Năm 2010, HP mua lại Palm với giá chỉ 1,2 tỷ USD và sau đó chối bỏ Palm cùng nền tảng webOS.
MobiFone tách khỏi VNPT không phải gánh doanh nghiệp lỗ
Theo Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên, kế hoạch tách MobiFone khỏi VNPT đã được Chính phủ đồng ý, và công ty này sẽ được cổ phần hóa theo đúng lộ trình.
Apple là nhãn hiệu công nghệ quyền lực nhất thế giới
Công ty chuyên về thương hiệu CoreBrand vừa phát hành bảng xếp hạng 100 thương hiệu quyền lực nhất thế giới. Apple là hãng công nghệ duy nhất lọt top 10.
Bí quyết thành công của đại gia mì ăn liền
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
MC Bước nhảy hoàn vũ - mỗi mùa mỗi khác
Sự thành công của cuộc thi ngoài yếu tố thí sinh và ban giám khảo còn có một phần không nhỏ của MC. Dưới đây là những gương mặt MC nổi trội qua 4 mùa của chương trình.
Những công ty sản sinh ra nhiều tỷ phú nhất thế giới
Sự ăn nên làm ra của những công ty này cũng giúp các ông chủ của chúng bước chân vào làng tỷ phú thế giới.
Gặp khó, Chủ tịch Vinaxuki viết thư gửi Thủ tướng
“Hiện nay các doanh nghiệp ôtô đã có đầy đủ nhà đất, nên cái thiếu là vốn đầu tư và vốn lưu động”, Chủ tịch Vinaxuki viết thư gửi Thủ tướng Chính phủ.
Cạnh tranh siêu thị điện máy: Phần thắng về ai?
Cuộc đua trường kỳ giữa các siêu thị điện máy ngày càng khốc liệt. Đã có nhiều đơn vị bỏ cuộc, nhưng vẫn chưa dễ cho những người còn lại giành phần thắng.
Hàng loạt doanh nghiệp nhà nước lớn sẽ lên sàn?
Hàng loạt doanh nghiệp lớn của Nhà nước sẽ cổ phần hóa trong năm 2014, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Vietnam Airlines, Vinamotor, Vinatex...
'CEO Việt chỉ thích làm vua một cõi'
Tổng giám đốc của Leo Burnett Việt Nam - Lukasz Roszcyc cho rằng, một trong những sai lầm của doanh nghiệp Việt là buộc người đứng đầu phải biết mọi thứ.
6 smartphone hấp dẫn dưới 2 triệu tại VN
Với mức giá 2,5 triệu đồng, Asus Zenfone 4 có lợi thế lớn ở phân khúc smartphone tầm thấp. Tuy nhiên, thị trường smartphone Việt Nam vẫn có những model dưới 2 triệu đồng bán tốt.
Thân phận MobiFone: Đi không nỡ, ở không được
Vật cản chính là VNPT đã “tròng vào cổ” MobiFone hàng loạt doanh nghiệp hoạt động không có hiệu quả.
Chủ tịch Tôn Hoa Sen: ‘Tôi bình thản trước mọi danh vọng’
Với doanh nhân Lê Phước Vũ, người đời có thể phong ông là đại gia vì nhiều tiền, nhưng vị này sống giản dị, ăn chay trường và bình thản trước mọi danh vọng được bình chọn.
McDonald’s vào Việt Nam với chiến lược 'hớt váng'
Người khổng lồ thức ăn nhanh tách biệt khỏi đám đông khi không lựa chọn các cửa hàng tại khu trung tâm trong các thành phố lớn.
Lần đầu bán mang đi, McDonald's có hút được khách Việt?
Với những gì đã thể hiện, có thể thấy chiến lược của McDonald’s là phục vụ cho một phân khúc lớn của thị trường, hơn là tự làm khó mình trong một mảng thị phần nhỏ như cách Starbucks tiếp cận thị...