Để có được kết quả này, CoreBrand khảo sát 10.000 lãnh đạo tại 1.000 công ty trong 5 năm, hỏi họ về mức độ quen thuộc với một thương hiệu cụ thể và quan điểm của họ. Dưới đây là bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất làng công nghệ theo đánh giá của CoreBrand:
10. eBay: Gã khổng lồ thương mại điện tử nhảy 58 bậc trong 5 năm qua, năm nay, eBay xếp hạng 59/100.
9. Samsung: Hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục nhận được ủng hộ từ các nhà lãnh đạo, xếp hạng 52/100.
8. IBM: Uy tín của IBM trong giới kinh doanh tiếp tục được cải thiện. Năm nay, hãng xếp thứ 49/100, nhảy 15 bậc so với năm trước.
7. Dell: Nhà sản xuất máy tính hạ 1 bậc so với năm trước, xếp hạng 48/100.
6. AT&T: Hãng viễn thông Mỹ tụt 4 hạng so với năm 2013, xuống hạng 33/100.
5. Sony: Sony vẫn có chỗ đứng tương đối tốt trong bảng xếp hạng của CoreBrand, dù đã hạ 12 bậc trong 5 năm qua. Năm nay, hãng điện tử Nhật Bản xếp hạng 31/100.
4. Yahoo: Công ty do “nữ tướng” Marissa Mayer tăng 44 bậc trong 5 năm qua, xếp hạng 28/100.
3. Google: Công ty tìm kiếm Internet thăng hạng thần tốc kể từ năm 2008, nhảy tới 90 bậc, xếp hạng 26/100.
2. Microsoft: Microsoft xếp hạng 11/100, tăng 34 bậc so với năm 2008.
1. Apple: Apple luôn được biết đến như một công ty sáng tạo bậc nhất trong giới công nghệ cùng thương hiệu quyền lực. Đây là hãng công nghệ duy nhất lọt vào tốp 10 bảng xếp hạng CoreBrand năm nay. Nhà sản xuất iPhone, iPad xếp hạng 10/100.