Chị gái phải kiếm tiền 12 năm mới mua được nhà, xe cho em trai cưới vợ
Cật lực làm việc, tiết kiệm tiền trong 12 năm, người phụ nữ ở tỉnh An Huy hy vọng em trai mình có thể thuận lợi hơn trong việc xây dựng gia đình.
1.063 kết quả phù hợp
Chị gái phải kiếm tiền 12 năm mới mua được nhà, xe cho em trai cưới vợ
Cật lực làm việc, tiết kiệm tiền trong 12 năm, người phụ nữ ở tỉnh An Huy hy vọng em trai mình có thể thuận lợi hơn trong việc xây dựng gia đình.
Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Black Friday đã bớt điên cuồng
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Lần thứ hai bị triệu tập, đối diện với những điều tra viên dày dạn kinh nghiệm ở số 7 Thiền Quang, Đoàn vẫn giữ thái độ lì lợm, bình thản phủ nhận mọi cáo buộc.
Dành nửa lương tháng mua đồ tập, mặc vài lần rồi cất đi
Minh Hoài có thói quen mua mới đồ tập vào mỗi tháng. Cô cho rằng trang phục đẹp, thoải mái chính là động lực để mình đến phòng tập gym hoặc lớp múa cột mỗi ngày.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Dễ dàng mua đồ, chật vật thanh lý
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Những tiêu chí khi chọn mua quạt điện
Quạt điện là thiết bị gia dụng quan trọng trong mỗi gia đình. Việc chọn quạt điện ra sao cho bền, tiết kiệm tài chính cũng như điện năng được nhiều người quan tâm.
Itel trở lại đường đua công nghệ với vũ điệu khuấy động phố đi bộ
Bằng vũ đạo thời thượng trên nền giai điệu bắt tai, “biệt đội áo đỏ” đến từ thương hiệu itel đã khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ.
Khi khách hàng bấm nút, One Mount muốn điều kỳ diệu diễn ra
Rất nhiều người Việt Nam cài đặt VinID, không ít cửa hàng VinShop hình thành mỗi góc phố. Nhưng One Mount, công ty đứng sau những thành tựu ấy, lại khá kín tiếng trên truyền thông.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Mỹ nhân Trung Quốc kiếm tiền từ những sân khấu bình dân
Nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Hân biểu diễn ở các sự kiện nhỏ nhưng được trả cát-xê cao để kiếm tiền. Cô hiện là trụ cột kinh tế trong gia đình.
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Câu chuyện cảm động về 'ông chú đồ lót' nổi tiếng Trung Quốc
Bán các sản phẩm giá cả phải chăng cho người trung niên và cao tuổi gần 30 năm nay, ông Zhu Shaozhuang là một trong những chủ cửa hàng đồ lót nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Y khoa hiện không xác định được nguyên nhân chính xác gây ung thư thận mà chỉ có các yếu tố nguy cơ. Bệnh không có triệu chứng ở giai đoạn đầu nên diễn tiến rất âm thầm, nguy hiểm.
NTK Thoa Trần ra mắt bộ sưu tập thời trang tiền tỷ
Trong khi các thương hiệu thời trang có xu hướng tập trung vào phân khúc bình dân, NTK Thoa Trần lại “ngược hướng” với BST đến vài trăm triệu đồng mỗi trang phục.
30 học sinh Anh bị đuổi về vì giày sai quy định, phụ huynh phẫn nộ
Ngày đầu tiên đi học, 30 học sinh Anh không được vào trường vì mang giày không đúng quy định. Hành động này của nhà trường khiến nhiều phụ huynh khó khăn về tài chính tức giận.
Áo polo nam có đang nhàm chán?
Nhiều nhà thiết kế đang nỗ lực đổi mới mẫu áo polo. Trong khi đó, kiểu dáng cổ điển bị đánh giá là nhàm chán.
Chất liệu đồng hồ Thụy Sĩ ưa chuộng
Chống từ tính, không ăn mòn và biến dạng, silicon đang được sử dụng rộng để sáng chế ra đồng hồ.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.