Khách hàng Agribank bị rút mất 100 triệu trong đêm
Sau một đêm, anh Huy ngủ dậy nhận được 20 tin nhắn trên điện thoại báo rút tiền 100 triệu đồng. Lãnh đạo ngân hàng nhận định do tội phạm công nghệ cao rút bằng thẻ trắng.
494 kết quả phù hợp
Khách hàng Agribank bị rút mất 100 triệu trong đêm
Sau một đêm, anh Huy ngủ dậy nhận được 20 tin nhắn trên điện thoại báo rút tiền 100 triệu đồng. Lãnh đạo ngân hàng nhận định do tội phạm công nghệ cao rút bằng thẻ trắng.
Những thất bại lớn nhất làng công nghệ 2016
Từ Samsung, Facebook đến Apple, các công ty công nghệ lớn nhỏ đều có một năm nhiều thất bại, nhưng vẫn đầy màu sắc.
Đột nhập tài khoản ngân hàng để rút tiền tỷ
Tội phạm sử dụng công nghệ cao bằng nhiều cách đã lập ra tài khoản, thẻ tín dụng giả... để rút hàng tỷ đồng của nhiều người.
Maritime Bank giải thích việc hủy giao dịch 100 triệu đồng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam bị cho là tự ý thu hồi 100 triệu đồng từ tài khoản của khách hàng với lí do giao dịch sai trong khi khách nói không có nhầm lẫn.
Sau 15 năm được cấp giấy phép và hoạt động, trong đó có gần 5 năm “chết lâm sàng”, cuối cùng số phận S-Fone cũng đã được định đoạt.
5.300 nhân viên ngân hàng mất việc vì lập tài khoản giả
Nhân viên của Wells Fargo giấu khách hàng và bí mật tạo ra hàng triệu thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng trái phép từ năm 2011.
Đã có khác biệt trong xử lý tài khoản 'bỗng nhiên' mất tiền
Các ngân hàng bắt đầu thay đổi chính sách sau nhiều vụ tài khoản “bỗng nhiên” mất tiền.
Những câu hỏi về vụ mất 26 tỷ trong tài khoản VPBank
Những thông tin được cung cấp mâu thuẫn giữa các bên đã khiến cho vụ việc tố cáo mất 26 tỷ đồng trong tài khoản tại ngân hàng VPBank của công ty Quang Huân trở nên phức tạp.
Mất 26 tỷ trong tài khoản: Khách hàng có còn niềm tin?
"Trách nhiệm ngân hàng ở đâu?", "Ai dám gửi tiền ngân hàng nữa đây?”… là câu hỏi của độc giả gửi tới Zing.vn sau vụ việc mất 26 tỷ đồng trong tài khoản VPBank.
Nhiều vụ tiền trong thẻ ATM bỗng biến mất
Vụ 500 triệu của khách hàng Vietcombank trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất sau một đêm không phải hy hữu.
Làm sao để bảo vệ được tài khoản ngân hàng?
Tài khoản ngân hàng cần được đăng ký thông báo kết quả giao dịch qua tin nhắn điện thoại, thận trọng trong việc dùng các phần mềm lấy mã xác thực OTP.
Kịch bản kẻ gian làm nửa tỷ trong tài khoản biến mất
Theo kịch bản gọi là Man In the Midle (MItM), kẻ gian sẽ thu thập thông tin cá nhân khi người dùng kết nối vào mạng Wi-Fi công cộng không mã hoá, từ đó đánh cắp tiền.
500 triệu bay khỏi thẻ ATM: Tiền bị chuyển tới 3 ngân hàng
Vietcombank cho hay, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp khiến tiền bị chuyển tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau ở Việt Nam.
500 triệu đồng của khách hàng bay khỏi thẻ ATM Vietcombank
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.
Cuộc chơi của các hacker tại Olympic Rio 2016
Tin tặc tạo các điểm Wi-Fi thu hút khách du lịch, sau đó đánh cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng.
Khóa thẻ tín dụng sau vụ hacker: Bất tiện cũng phải làm
Sau vụ hacker tấn công website của VNA, nhiều ngân hàng cho rằng việc họ khóa thẻ tín dụng của khách hàng là nên làm, để bảo đảm an toàn cho hệ thống dù có chút bất tiện.
Bị hack tài khoản, khách hàng được đền bù ra sao?
Thông thường, khách hàng sẽ chỉ được đền bù số tiền rất nhỏ cho khoảng thời gian bị gián đoạn giao dịch, trừ khi họ chứng minh được tài khoản của mình bị thất thoát.
Tranh cãi xung quanh cảnh báo bảo mật của Vietcombank
Vietcombank nhiều lần cảnh báo người dùng không cung cấp tài khoản cá nhân cho bên thứ ba. Ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover nằm trong thông báo gây tranh cãi này.
Bí quyết tránh bị đánh cắp thông tin cá nhân khi đi du lịch
Tội phạm có thể sử dụng Wi-Fi công cộng ở khách sạn, sân bay, quán cà phê... để xâm nhập và đánh cắp các thông tin cá nhân quan trọng như tài khoản ngân hàng của du khách.
Sacombank cảnh báo hành vi giả mạo chiếm đoạt tài sản
Ngân hàng Sacombank cho biết, đã xuất hiện một số nhóm tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khách hàng bằng cách giả website và gửi tin nhắn thông báo về số dư để lấy thông tin.