Lợi nhuận Sacombank giảm 74%, nợ có khả năng mất vốn là 60%
Trong 6 tháng đầu năm 2016, Sacombank chỉ đạt 308 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm 74% so với cùng kỳ và nợ xấu vọt lên 2,84%.
539 kết quả phù hợp
Lợi nhuận Sacombank giảm 74%, nợ có khả năng mất vốn là 60%
Trong 6 tháng đầu năm 2016, Sacombank chỉ đạt 308 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm 74% so với cùng kỳ và nợ xấu vọt lên 2,84%.
'Bé vừa sinh đã phải gánh nhiều phí vô lý’
Đại biểu Quốc hội Vũ Thị Lưu Mai (đoàn TP Hà Nội) nêu thực tế có những em bé vừa ra đời đã phải gánh những khoản phí vô lý như phí bảo vệ nhà trường, phí hỗ trợ ban công an xã…
Những ngày gần đây, giá ôtô nhập khẩu tăng mạnh khiến người mua méo mặt.
Ôtô đồng loạt giảm giá: Nói vậy mà không phải vậy
Khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, một loạt DN ô tô đã thông báo giảm giá những mẫu xe cỡ nhỏ hàng chục triệu đồng.Tuy vậy, trên thị trường, giá lại có thể tăng lên.
Nguy cơ mất hơn 400 triệu đồng thuế vì… sai chính tả
Doanh nghiệp chấp nhận lỗ hơn 1 tỷ đồng, tạm ngừng hoạt động để làm lại giấy tờ với hy vọng được miễn thuế.
Cán bộ thuế bị tố suy diễn bất lợi cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp (DN) tố cán bộ thuế yêu cầu cung cấp nhiều loại thông tin, giấy tờ không cần thiết, thời gian giải quyết quá dài hoặc có xu hướng suy diễn theo hướng bất lợi cho DN.
Sếp Hoàng Anh Gia Lai chỉ nhận lương 22 triệu mỗi tháng
Theo Báo cáo thường niên năm 2015 của Hoàng Anh Gia Lai vừa công bố chiều 8/6, trong năm 2015, mức lương, thưởng và thù lao ban lãnh đạo kém xa so với năm 2014.
Vissan muốn là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
Sau khi chuyển đổi hình thức sở hữu từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty cổ phần, Vissan tham vọng trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm lớn nhất nước.
Nokia - Microsoft: Góc khuất thương vụ 7 tỷ USD ở Việt Nam
Ngày 18/5/2016, Microsoft bất ngờ công bố bán mảng điện thoại truyền thống cho đối tác Đài Loan và Phần Lan. Nhà máy sản xuất điện thoại tại Bắc Ninh nằm trong thỏa thuận này.
Danh sách các chủ nợ của Hoàng Anh Gia Lai
Tính đến ngày 31/12/2015, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL – HAG) có tổng số nợ vay lên tới 27.099 tỷ đồng, tăng lên 50% so với số nợ 18.126 tỷ đồng của năm 2014.
Dời lịch điều hành, xăng có thể tăng đến 1.700 đồng/lít?
Lịch điều hành giá xăng đã được dời lại, dự kiến lùi sang 2 ngày đầu tuần sau và dự báo giá xăng sẽ tăng hơn 1.000 đồng một lít khá nhiều nếu không dùng quỹ bình ổn.
Chênh lệch thuế xăng dầu chảy vào túi ai?
Không còn bị động theo mức thuế mà Bộ Tài chính áp dụng, các doanh nghiệp đầu mối có thể chủ động lựa chọn nguồn nhập khẩu. Khi đó, chênh lệch thuế trở thành khoản lãi kinh doanh.
Ngâm tiền hoàn thuế, nhà nước phải trả lãi cho doanh nghiệp
Ngâm tiền hoàn thuế doanh nghiệp là do không thiếu tiền mà do thiếu linh hoạt. Nhà nước phải trả lãi cho doanh nghiệp...
Sau hơn hai tháng kể từ khi Hiệp định thương mại tự do (FTA) VN - Hàn Quốc (VKFTA) có hiệu lực, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đang “chạy nước rút” để tận dụng những ưu đãi FTA.
Bù tiền cho nhà đầu tư, người tiêu dùng không chấp nhận
Vụ “Móc túi người tiêu dùng để chi ưu đãi”, không thể bù tiền cho nhà đầu tư. Theo các chuyên gia, cần rà soát các chính sách ưu đãi cho những dự án khuyến khích đầu tư.
Lọc dầu Dung Quất 'cầu cứu' Chính phủ: Đến hẹn lại 'kêu'
Với lý do quen thuộc là phải chịu mức thuế suất sản phẩm xăng dầu cao hơn so với các quốc gia khác trong khu vực, như hoạt động thường lệ, Dung Quất "cầu cứu" Chính phủ.
Lâm Đồng là tỉnh có tổng đàn bò sữa lớn nhất miền Trung - Tây Nguyên và đạt năng suất sữa bình quân cao nhất nước, nhưng vẫn còn nhiều trăn trở khi vào “sân chơi” TPP.
Trúng đậm nghìn tỷ, dân ôtô ăn Tết to
Các doanh nghiệp ôtô Việt Nam đón Tết với niềm vui lớn. Tất cả đều lãi lớn. Nhiều doanh nghiệp bỏ túi hàng trăm đến hàng nghìn tỷ đồng nhờ thị trường ôtô tăng trưởng mạnh.
Giá dầu giảm 1 USD, doanh thu PVN giảm 5,4 nghìn tỷ đồng
Tại hội nghị tổng kết năm của Bộ Công Thương, lãnh đạo PVN nêu những thách thức do giá dầu giảm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành dầu khí.
Thị trường ôtô VN: Đã nhỏ lại thêm teo tóp vì thuế và phí
Với 90 triệu dân, không có nhà sản xuất ôtô nào có thể nói thị trường VN nhỏ. Nguyên nhân là do thu nhập đầu người VN mới chỉ mức trung bình thấp nhưng thuế phí, ôtô lại cao.