Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền trưởng PSG không ngán Barca

HLV Carlo Ancelotti không hề sợ hãi khi phải đối đấu với Barca. Trái lại, vị thuyền trưởng của PSG thấy háo hức bởi theo ông “Barca sẽ là liều thuốc thử tuyệt vời để biết PSG đang đứng ở vị trí nào”.

Thuyền trưởng PSG không ngán Barca

HLV Carlo Ancelotti không hề sợ hãi khi phải đối đấu với Barca. Trái lại, vị thuyền trưởng của PSG thấy háo hức bởi theo ông “Barca sẽ là liều thuốc thử tuyệt vời để biết PSG đang đứng ở vị trí nào”.

HLV của PSG không ngán Barca

Hạ Milan 4-0 để trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League giành quyền đi tiếp tại vòng knock-out sau khi đã bị dẫn 2-0 ở trận lượt đi trên sân khách, Barca khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục. Đội bóng chủ sân Nou Camp còn trở lại với vị thế của ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League năm nay.

Chứng kiến sự hồi sinh của Barca, các đối thủ đều không hề muốn đụng độ đội bóng này tại tứ kết. Đen đủi cho PSG khi lá thăm may rủi đã đưa họ trở thành đối thủ của đội bóng đang sở hữu lối chơi tiqui-taka làm điên đảo cả thế giới.

HLV Ancelotti hồi hộp chờ ngày so tài với Barca.

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti không hề tỏ ra thất vọng khi phải sớm đụng độ đội bóng số một thế giới. Thậm chí vị thuyền trưởng người Italia còn thấy háo hức và cho rằng Barca sẽ là một liều thuốc thử tốt cho đội bóng của ông.

“Chúng tôi hiểu Barca mạnh thế nào và mọi chuyện sẽ khó khăn ra sao. Tuy nhiên, đây cũng chính là liều thuốc thử tuyệt vời dành cho chúng tôi, qua đó giúp chúng tôi biết bản thân hiện tại thực sự đứng ở vị trí nào”, HLV của PSG chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm phân cặp của UEFA.

“Chúng tôi đã chơi tốt khi đụng độ Barca trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên, khi đá tại tứ kết Champions League, không khí sẽ khác, mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Barca là đội bóng đẳng cấp, lại có kinh nghiệm trận mạc, tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để đá lối đá của riêng mình. Nhiều người nói PSG bất lợi khi đá trận lượt đi trên sân nhà, tuy nhiên, tôi không nghĩ như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung tối đa trong cả 90 phút và chơi với tất cả những gì mình có”.

So về bề dày thành tích trong quá khứ, PSG chỉ là chú lùn so với Barca. Tuy nhiên, nhờ túi tiền không đáy của những ông chủ người Qatar, thời gian qua PSG đã nâng tầm lên rất nhiều với hàng loạt tân binh chất lượng như Ezequiel Lavezzi, Zlatan Ibrahimovic hay Thiago Silva.

Cầu thủ Bayern không vui khi đụng độ Juve

Tiền vệ Toni Kroos của Bayern cho rằng đội bóng của anh đã không may khi phải đụng Juventus tại tứ kết Champions League. Theo đánh giá của cầu thủ sinh năm 1990, “Bà đầm già thành Turin” giờ chỉ kém nguy hiểm hơn có Barca, và để có thể lọt vào bán kết, anh cùng các đồng đội sẽ phải có hai trận thi đấu xuất sắc.

“Juventus rất mạnh, họ đã khiến nhà vô địch Champions League mùa trước là Chelsea không thể vượt qua vòng bảng. Thực sự, gặp Juventus lúc này có lẽ chỉ may hơn là gặp Barca. Chúng tôi sẽ phải thi đấu thật tốt cả hai trận thì mới có thể hạ Juventus để giành tấm vé vào chơi bán kết”, Toni Kroos chia sẻ.

Kroos đánh giá rất cao Juve.

Chung quan điểm với người đồng đội, thủ thành Manuel Neuer cũng đánh giá rất cao Juventus và dành cho đội bóng này sự tôn trọng đặc biệt.

“Juventus là một tên tuổi lớn, một đội bóng mạnh. Đặc biệt, các đội bóng của Italia thường được tổ chức rất tốt. Tôi đánh giá cao đội bóng này, tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của chúng tôi không kém đối thủ là bao”, thủ thành của Bayern cho hay.

Trận tứ kết lượt đi giữa Juventus và Bayern sẽ diễn ra vào ngày 2/4 trên sân Allianz Arena.

Real cảnh giác cao độ với Galatasaray

Real đã gặp may khi tránh được các đối thủ mạnh như Barca, Juventus, PSG…chỉ phải đụng Galatasaray. Tuy vậy, lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tỏ ra hết sức thận trọng.

"Galatasaray có mặt tại vòng tứ kết là bởi họ đã chơi xuất sắc, xứng đáng được ở đây. Galatasaray là một đội bóng chất lượng, hai ngôi sao sáng nhất và đáng sợ nhất là Drogba và Sneijder. Chúng tôi tôn trọng Galatasaray và sẽ tập trung tối đa khi đối đầu với họ”, giám đốc Emilio Butragueno của Real cho hay sau khi biết kết quả bốc thăm phân cặp tứ kết.

Mourinho sẽ đối đầu với những học trò cũ.

Điều đặc biệt là Drogba và Sneijder - hai ngôi sao chất lượng nhất mà Galatasaray mới chiêu mộ - lại là học trò cũ của Mourinho.

“Chuyện giữa Mourinho và hai cầu thủ trụ cột của Galatasaray có quan hệ thân thiết là bình thường. Giờ mỗi người đã có mục tiêu riêng của mình. Drogba và Sneijder sẽ hết mình vì Galatasaray, trong khi đó Mourinho chắc chắn phải cố gắng để đưa Real vào bán kết”, Emilio Butragueno chia sẻ.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm